Here we go! PSG đón tân binh 60 triệu euro

18:56 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng nước Pháp chuẩn bị hoàn tất thương vụ trị giá 60 triệu euro.

 

PSG đang tiến gần đến tân binh đầu tiên ở mùa hè 2023. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã sử dụng 'khẩu quyết' Here We Go khi xác nhận Manuel Ugarte chuẩn bị cập bến đội bóng nước Pháp.

Theo Romano, tiền vệ người Uruguay sẽ cập bến PSG từ Sporting Lisbon với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro. Ngôi sao 22 tuổi đã có mặt ở thủ đô Paris để hoàn tất buổi kiểm tra y tế.

Chelsea đã từ bỏ theo đuổi Manuel Ugarte. Tiền vệ người Uruguay sẽ ký hợp đồng với PSG, có thời hạn đến tháng 6 năm 2028. Ugarte hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Dean Jones bất ngờ với thương vụ tiến triển quá nhanh của Chelsea - Bóng Đá

Ugarte cập bến PSG.

Ngôi sao sinh năm 2001 có màn trình diễn ấn tượng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Europa League lẫn Champions League. Ugarte thi đấu nổi bật ở vai trò tiền vệ trụ.

Ugarte gây ấn tượng mạnh bởi lối chơi xông xáo, nhiệt huyết, phá vỡ các cuộc tấn công của đối thủ. Một tiền vệ phòng ngự xuất sắc, triển vọng. 

Bên cạnh Ugarte, Marco Asensio là cái tên thứ 2 được liên hệ đến PSG thời gian qua. Theo Romano, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ có mặt ở Paris ngày hôm nay để hoàn tất buổi kiểm tra y tế.

Anh Nguyễn | 18:26 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục