Here we go! PSG cuỗm thành công mục tiêu của M.U

10:36 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnSau một thời gian theo đuổi, PSG đã nhận được cái gật đầu từ Porto về trường hợp của tiền vệ Vitinha.

 

Đầu tháng này, Man Utd đã có những liên hệ nhất định với tiền vệ Vitinha của Porto. Đây được cho là động thái để gia cố tuyến giữa sau khi họ mất hàng loạt cầu thủ như Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata và Jesse Lingard. 

Here we go! PSG cuỗm thành công mục tiêu của M.U - Bóng Đá

 Vitinha sắp chuyển sang đầu quân cho PSG.

Tuy nhiên, có vẻ Man Utd đã chậm chân hơn PSG bởi giờ đây đại diện Ligue I đã ở rất gần chữ ký của tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Thông qua Twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đưa tin: "Paris Saint-Germain và FC Porto đã đồng ý một thỏa thuận cho Vitinha, chúng tôi xác nhận điều này. Phần chính của bản hợp đồng đã được thông qua. Các cuộc kiểm tra y tế được lên lịch và hợp đồng sẽ có thời hạn đến năm 2027."

"Porto sẽ nhận được khoản phí 40 triệu euro. Mục tiêu tiếp theo: Renato Sanches và Milan Skriniar," Romano cho biết thêm. 

Ở mùa giải vừa qua, Vitinha đóng góp 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho Porto tính trên mọi đấu trường. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ trung tâm và có vẻ đây là phương án để PSG thay thế cho Georginio Wijnaldum, người không còn muốn gắn bó lâu dài với sân Công viên các hoàng tử.

Cũng phải nói thêm, chỉ trong ít tuần, Porto đã thu về số tiền chuyển nhượng gần 80 triệu euro. Trước đó, họ cũng đã bán thành công tiền vệ Fabio Vieira sang Arsenal. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:38 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục