Here we go! Nottingham đón tân binh thứ 24

15:08 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnNottingham Forest vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ thêm tân binh.

 

Từng nhận nhiều kỳ vọng khi Premier League mùa giải năm nay khởi tranh, thế nhưng khi giai đoạn lượt đi gần khép lại, Nottingham Forest lại gây thất vọng khi nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" chung với Southampton và Wolverhampton Wanderers. Với những kết quả hiện tại, Ban lãnh đạo CLB hiểu rằng họ cần phải sớm ra tay trong phiên chợ đông trước khi tình hình trở nên quá muộn.

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Nottingham Forest đã đạt thỏa thuận để chiêu mộ tiền vệ Gustavo Scarpa từ CLB Palmeiras. Anh sẽ gia nhập đại diện nước Anh theo một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2026 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Here we go! Nottingham đón tân binh thứ 24 - Bóng Đá

Nottingham đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Gustavo Scarpa.

Được biết, thương vụ gần như đã hoàn tất và chỉ còn chờ kết quả của cuộc kiểm tra y tế, dự kiến sẽ diễn ra trong ít ngày tới trước khi phía Nottingham Forest gửi thông báo đến các cơ quan truyền thông. 

Mùa hè vừa qua, Nottingham Forest đã chiêu mộ đến 23 tân binh, trong đó có một số cái tên nổi bật như Jesse Lingard, Morgan Gibbs-White, Taiwo Awoniyi, Remo Freuler, Renan Lodi, Dean Henderson hay Neco Williams, thế nhưng thành tích của đại diện đi lên từ Championship vẫn không được như mong đợi. 

Điều này càng thúc đẩy Ban lãnh đạo đội bóng tiếp tục tăng cường thêm nhân sự để bổ sung sức mạnh cho CLB, đồng thời hướng đến mục tiêu trụ hạng tại Premier League. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:10 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục