Here we go! Man Utd đón tân binh cực chất

17:53 Thứ năm 12/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnSau bao nỗ lực, Manchester United trên đường công bố thương vụ chất lượng ở chợ đông 2023.

 

Manchester United muốn tìm kiếm trung phong mới sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. CLB Premier League xem Wout Weghorst là mục tiêu hàng đầu. Thời gian qua xuất hiện hàng loạt thông tin cho thấy Quỷ đỏ sẽ sớm hoàn tất thương vụ này.

Trong một diễn biến mới nhất, Fabrizio Romano đã 'Here we go', khẳng định Weghorst sẽ đến Man Utd. Tất cả các điều khoản tiết lộ vào thứ Ba đã được xác nhận. Theo đó, Man Utd trả 3 triệu euro cho Besiktas và ký hợp đồng với Weghorst theo dạng cho mượn từ Burnley. Được biết, hôm nay Weghorst sẽ bay đến Manchester để kiểm tra y tế rồi bắt đầu đặt bút ký hợp đồng.

Wout Weghorst to Manchester United, here we go - Bóng Đá

 Man Utd có Weghorst.

Tiền đạo Hà Lan hứa hẹn giúp Man Utd có thêm phương án tấn công chất lượng.  Sau 16 trận ra sân ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Weghorst đóng góp 8 bàn thắng. Cựu sao Wolfsburg từng tỏa sáng trong màu áo Hà Lan tại World Cup 2022 khi lập cú đúp bàn thắng ở trận tứ kết với Argentina.

Chiều cao lý tưởng 1m97 giúp tiền đạo 30 tuổi chiếm lợi thế lớn ở các tình huống không chiến, cố định. Bên cạnh đó, khả năng xâm nhập vòng cấm địa của Weghorst cũng ấn tượng không kém.

Lữ Phong | 16:55 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục