Here we go! Man City 'nổ' thương vụ thay Cucurella

06:05 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho hay Manchester City đang tiến gần đến việc ký kết hợp đồng với một hậu vệ trái của Anderlecht.

 

Manchester City đã nói lời chia tay Oleksandr Zinchenko và đang ráo riết tìm kiếm nhân tố thay thế. Thời gian vừa qua, The Citizens dành sự quan tâm cho Marc Cucurella - thời điểm anh còn thuộc biên chế Brighton. Tuy nhiên màn bứt tốc của Chelsea khiến cho nửa xanh thành Manchester phải ngậm ngùi nhìn mục tiêu chuyển nhượng gia nhập Stamford Bridge.

Không thể dừng lại ở đó, đội chủ sân Etihad tiếp tục công cuộc chiêu mộ 1 hậu vệ trái để đảm bảo chiều sâu đội hình cho một mùa giải hứa hẹn đầu khó khăn trước mắt. Và cái tên được họ chèo kéo những ngày qua là Sergio Gomez.

Here we go! Man City 'nổ' thương vụ thay Cucurella - Bóng Đá

Man City đang tiến rất gần đến Sergio Gomez.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã chia sẻ về tình hình thương vụ này: "Sergio Gomez đến Manchester City, Here we go! The Citizens đã có được những thỏa thuận bằng lời với Anderlecht. Phí chuyển nhượng sẽ cao hơn 10 triệu euro, gần 15 triệu euro - sẽ sớm được ký kết.

Sergio có cơ hội tốt để trở thành một phần của Man City, nếu không, anh sẽ được cho đội bóng La Liga Girona mượn."

Sergio Gomez trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona. Tuy nhiên đội bóng cho anh nhiều cơ hội thể hiện mình lại là Huesca - trong thời gian cho mượn từ Borussia Dortmund. Đến mùa Hè 2021, cầu thủ người Tây Ban Nha chuyển đến Anderlecht. Mùa giải 2021/22 vừa qua, anh đã thi đấu 49 trận ở mọi đấu trường, ghi được 7 bàn thắng và kiến tạo 15 lần.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:07 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục