Here we go! Juventus 'nổ' tân binh thứ 5

22:05 Thứ ba 09/08/2022

TinTheThao.com.vnJuventus xuất sắc vượt qua đội bóng Premier League để chiêu mộ tân binh thứ 5 vào hè này.

 

Juventus đã chi 49.5 triệu euro chiêu mộ 4 tân binh. 2 cái tên đáng chú ý nhất là Angel di Maria và Paul Pogba. Đây là những sự bổ sung cho hàng công. Trong khi đó, 2 bản hợp đồng mới còn lại là Bremer và Andrea Cambiaso mang lại sự chắc chắn cho hàng phòng ngự.

Phiên chợ hè 2022 chưa kết thúc nên đại diện Serie A vẫn muốn tiếp tục bổ sung nhân sự. Họ chuẩn bị hoàn tất thương vụ thứ 5 khi Fabrizio Romano vừa đưa ra thông báo 'Here we go' trên Twitter.

Cụ thể, Romano xác nhận Filip Kostic của Frankfurt sẽ đến Juventus. 2 đội bóng đã thống nhất được các điều khoản và Juventus chấp nhận trả số tiền 16 triệu euro + phụ phí. Kostic sẽ bay đến Turin sớm để kiểm tra y tế.

Filip Kostić to Juventus, here we go - Bóng Đá

 Kostic chuẩn bị đến Juventus.

Cầu thủ người Serbia được tiết lộ ưu tiên Juventus hơn bất cứ CLB nào khác. Đó là lý do vì sao West Ham United từng có thời điểm rất gần việc giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 1992 nhưng sau cùng không thể hoàn tất thương vụ. Thất bại của đội bóng Premier League trở thành tin vui dành cho Bianconeri bởi CLB Italia đón một chân chạy cánh đẳng cấp.

Kostic có thể đá được Wingback trái lẫn hoạt động hiệu quả ở vai trò tiền đạo cánh trái. Mùa giải vừa rồi, Kostic đóng góp 9 bàn và 15 kiến tạo sau 42 trận trên mọi đấu trường. Anh giữ vai trò quan trọng giúp Frankfurt vô địch Europa League. 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:35 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục