Here we go! Hoàn tất kiểm tra y tế, bom tấn Erling Haaland đã nổ

23:59 Thứ hai 09/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChỉ còn là vấn đề thời gian trước khi thương vụ Erling Haaland được công bố, khi mọi thỏa thuận đã hoàn tất.

 

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Vụ Erling Haaland tới Man City đã hoàn tất. Here we go! Haaland đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và trở thành tân binh của Man City hôm nay (09/05, giờ Việt Nam). Cậu ấy đã trở lại Dortmund và thương vụ sẽ được công bố trong tuần này.

Man City thông báo với Dortmund rằng họ sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland trong ít giờ tới."

Here we go! Xong kiểm tra y tế, bom tấn Haaland hoàn tất và chi tiết hợp đồng - Bóng Đá

 Thương vụ Haaland tới Man City coi như hoàn tất.

Chưa dừng lại ở đây, Romano cũng cung cấp thêm: "Bất chấp những lời đồn đoán, Haaland sẽ hưởng mức lương không cao hơn của Kevin De Bruyne tại sân Etihad. Giá trị hợp đồng hiện rơi vào khoảng 350 nghìn bảng/tuần.

Haaland sẽ ký hợp đồng với Man City có thời hạn tới tháng 06/2027. Cầu thủ người Na Uy sẽ không phá vỡ cấu trúc lương của Man City."

Cuối cùng, Romano xác nhận: "Man City và Dortmund chuẩn bị công bố vụ chuyển nhượng, sau khi điều khoản giải phóng hợp đồng được kích hoạt. Haaland muốn thương vụ sẽ diễn ra trong tuần này và anh sẽ dành cơ hội chào tạm biệt tới CĐV Dortmund."

Erling Haaland từ lâu đã là hàng hot của Borussia Dortmund. Với việc thể hiện được tài năng vượt trội, không ngạc nhiên khi Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Đội chủ sân Signal Iduna Park hiểu rằng họ không thể giữ chân Haaland lâu hơn.

Here we go! Xong kiểm tra y tế, bom tấn Haaland hoàn tất và chi tiết hợp đồng - Bóng Đá

 Haaland sẽ trở thành tân binh đắt giá của Man City trong mùa Hè năm nay.

Trước đó, đại diện Mino Raiola trước khi qua đời thường xuyên tổ chức các cuộc đàm phán với những đội bóng tiềm năng, có Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, Man City là đội bóng tỏ ra thiện chí nhất.

Thực tế Man City cần Haaland để chinh phục mục tiêu Champions League mùa tới. Vừa qua họ để thua Real Madrid ở bán kết khi hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Đó là lý do HLV Pep Guardiola hối thúc BLĐ The Citizens sớm chốt thỏa thuận.

Haaland bắt đầu sự nghiệp của mình tại Bryne và Molde ở quê nhà Na Uy, và sau đó dành một năm phát triển tại Red Bull Salzburg. Anh gia nhập Dortmund vào tháng 1 năm 2020 và đã ghi 85 bàn sau 88 lần ra sân cho đại diện Bundesliga.

Rõ ràng Haaland là một tiền đạo chất lượng. Sự xuất hiện của anh hứa hẹn sẽ giúp Man City nâng cấp hàng công và xa hơn nữa là hiện thực hóa giấc mơ Champions League.

Tiểu Lam | 23:29 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục