Here we go! Hakim Ziyech gia nhập PSG

06:59 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnTuyển thủ quốc gia Maroc, Hakim Ziyech sẽ chính thức đầu quân cho PSG trong phần còn lại của mùa giải với bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea.

 

Hakim Ziyech không còn nằm trong kế hoạch của HLV Graham Potter. Anh chỉ mới có 424 phút chơi bóng ở Premier League kể từ đầu mùa giải, do đó Chelsea muốn tìm cho anh một bến đỗ mới.

Here we go! Hakim Ziyech gia nhập PSG - Bóng Đá

 Ziyech sẽ chuyển đến PSG theo dạng cho mượn.

Thời điểm này, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết tuyển thủ quốc gia Maroc, Hakim Ziyech sẽ cập bến PSG trong phần còn lại của mùa giải.

Romano viết trên Twitter cá nhân: "PSG chuẩn bị ký hợp đồng với Hakim Ziyech, here we go! Thỏa thuận đã đạt được và chốt hạ với khoản mượn cho đến tháng 6. KHÔNG bao gồm điều khoản tùy chọn mua đứt."

"Paris Saint-Germain đã đạt được thỏa thuận với Chelsea, kiểm tra y tế đã hoàn tất."

Ở chiều ngược lại, Chelsea được cho đã có được chữ ký của tiền vệ Enzo Fernández từ Benfica. Đây là thương vụ kỷ lục của Chelsea cũng như Premier League với mức giá 120 triệu euro.

Theo Romano, hai câu lạc bộ đang chạy đua với thời gian để ký các bản thảo hợp đồng trước khi thời hạn chuyển nhượng kết thúc. Tiền vệ người Argentina sẽ lên đường đến London trong ít giờ tới.

Ngọa Long | 06:01 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục