Here we go! Cầu thủ thứ 8 rời Man Utd, thỏa thuận bán đứt

05:12 Thứ tư 06/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội hình của Man Utd tiếp tục có sự thay đổi sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

 

Cuộc cách mạng của Manchester United đã bắt đầu. Tới thời điểm này, Man Utd đã chiêu mộ thành công Tyrell Malacia. Họ đạt thỏa thuận với Christian Eriksen và chuẩn bị đẩy mạnh thương vụ Frenkie de Jong. Ở chiều hướng ngược lại, nhiều cái tên phải ra đi.

Thời gian qua, hàng loạt cầu thủ đã chia tay sân Old Trafford khi hết hạn hợp đồng. HLV Erik ten Hag cũng bật đèn xanh để Man Utd thực hiện động thái đẩy đi một số cầu thủ không còn phù hợp trong mùa hè này.

Romano on Pereira to Fulham - Bóng Đá

 Man Utd đạt thỏa thuận bán đứt Pereira.

Andreas Pereira là cái tên tiếp theo. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Pereira đến Fulham, here we go! Hợp đồng 3 năm với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Manchester United nhận được 10 triệu bảng, kèm theo 3 triệu bảng phụ phí. Thương vụ đã được thông qua giữa 2 CLB vào tuần trước. Mọi thứ đã sẵn sàng để hoàn tất."

Fulham vừa thăng hạng Premier League và họ cần tài năng của Pereira để trụ lại giải đấu số 1 nước Anh mùa tới. Về phía Pereira, khi mà World Cup 2022 đã cận kề, cầu thành này có lý do để ra đi.

Ngôi sao người Brazil liên tục được cho mượn ở Lazio và gần đây nhất là Flamengo. Trước đó, Pereira gần như không có cơ hội đá chính tại Man Utd.

Pereira là cầu thủ thứ 8 chia tay Man Utd hè này, sau Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata, Edinson Cavani, Jesse Lingard, Lee Grant và Dean Henderson.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 04:14 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục