Here we go! Bom tấn Lionel Messi đã nổ

23:11 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnKhông cần phải đợi lâu, Lionel Messi sớm chọn xong bến đỗ mới, theo chuyên gia Fabrizio Romano.

 

Times, Telegraph hay The Athletic cùng xác nhận Messi đã đồng ý gia nhập Inter Miami. Tại MLS, nhà vô địch World Cup 2022 nhận lương 50 triệu euro mỗi mùa. Siêu sao người Argentina sẽ ký hợp đồng 4 năm.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dùng cụm từ "Here We Go" quen thuộc để khẳng định thương vụ đã hoàn tất. Nhà báo người Italy thông tin thêm: "Thương vụ Messi sẽ được công bố trong ít giờ tới. Messi sẽ chơi bóng ở MLS, không còn cơ hội cho Barcelona".

Here we go Messi - Bóng Đá

 Messi đã có bến đỗ mới.

Inter Miami chốt thời điểm ra mắt Leo, đó là ở cuộc chạm trán Cruz Azul diễn ra vào ngày 21/7. Các đối tác của giải MLS là Apple và Adidas cũng tham gia thuyết phục "El Pulga" tới Mỹ chơi bóng.

Al Hilal đề nghị mức lương 400 triệu euro mỗi mùa, song không thể nhận được cái gật đầu từ Messi. Theo L'Equipe, cô vợ Antonella Roccuzzo không thích khí hậu và cuộc sống ở Saudi Arabia. Do đó, Leo trì hoãn việc tới Trung Đông chơi bóng.

Ban đầu, vợ Messi cũng hứng thú với việc trở lại Barcelona. Tuy nhiên, CLB xứ Catalonia gặp khó khăn về mặt tài chính. Vì thế, MLS là lựa chọn tốt nhất dành cho chân sút 35 tuổi.

Theo Daily Mail, Messi sẽ nhận được nhiều ưu đãi về các hợp đồng thương mại tại Mỹ. Anh sẽ trở thành gương mặt đại diện của giải đấu như David Beckham vào năm 2007. Ngoài ra, Messi được quyền mua cổ phần của một CLB MLS với mức giá thấp hơn thị trường.

Tiểu Lam | 22:41 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục