Here We Go! Bayern Munich đón tân binh cực chất

22:52 Thứ tư 18/01/2023

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian theo đuổi, Hùm xám xứ Bavaria chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng quan trọng. Một sự bổ sung chất lượng.

 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa cập nhật thông tin chuyển nhượng đáng chú ý. Ký giả người Italia đã dùng cụm từ Here We Go khi xác nhận thủ thành Yann Sommer sẽ gia nhập Bayern Munich từ Borussia Monchengladbach.

Tuyển thủ Thụy Sĩ sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2025 với Hùm xám xứ Bavaria. Cuộc kiểm tra y tế sẽ được tiến hành trong ít giờ tới. Bayern Munich chi 8 triệu euro kèm theo 1.5 triệu euro phụ phí, qua đó sở hữu chữ ký của thủ thành 34 tuổi. 

Theo báo chí Đức, Sommer được xác định là người thay thế thủ thành Manuel Neuer nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương. Từ lâu, Sommer trở thành tên tuổi nổi bật trong số các thủ thành đang chinh chiến ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Here We Go! Yann Sommer to FC Bayern - Bóng Đá

Sommer gia nhập Bayern Munich.

Dù chiều cao không quá ấn tượng, tuy nhiên thủ thành 34 tuổi sở hữu phản xạ nhanh nhẹn, kỹ năng làm chủ không gian tuyệt vời cùng việc phán đoán tình huống tốt. Sommer luôn là chốt chặn số 1 trong khung gỗ CLB lẫn ĐTQG.

Trong quá khứ, Sommer từng được liên hệ đến Man United. Tuy nhiên, đã không có thương vụ nào xảy ra. Bayern Munich hứa hẹn là bến đỗ phù hợp hơn cả với Sommer.

Anh Nguyễn | 22:22 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục