Here we go! Atletico mượn thành công hậu vệ phải của Tottenham

19:51 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận rằng hậu vệ phải Matt Doherty đang ở rất gần với Atletico Madrid, với một thương vụ cho mượn đến hết mùa.

 

Matt Doherty không thường xuyên xuất phát ngay từ đầu ở Premier League mùa này. Anh mới được HLV Antonio Conte sử dụng đá chính ở 7 trận ở Premier League. Nhìn rộng ra, Doherty chỉ mới chơi 667 phút ở giải quốc nội.

Xác nhận: Matt Doherty chuyển đến Atletico - Bóng Đá

 Doherty sắp đến Altetico theo dạng cho mượn.

Do đó, Tottenham đã tính đường cắt giảm cầu thủ này. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận cho mượn với Doherty.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Romano cho biết: "Atlético Madrid chuẩn bị ký hợp đồng mượn Matt Doherty từ Tottenham, here we go! Thỏa thuận đã đạt được, không bao gồm điều khoản mua đứt."

"Đã đăng ký lịch kiểm tra y tế cho Doherty, người sắp rời đi vì Porro sẽ gia nhập Tottenham, theo Marca".

Trong khi đó, Pedro Porro sau nhiều đồn đoán sẽ trở thành người của Gà trống. Nhà báo Italia xác nhận Porro sẽ bay đến London cùng người đại diện vào tối nay. Hai bên sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2028.

Để có sự đồng ý từ Sporting Lisbon, Tottenham đã phải chồng lên bàn đàm phán 42 triệu bảng (theo Daily Mail). Sau 26 trận trên mọi đấu trường mùa này, Porro đã đóng góp 3 bàn và 11 kiến tạo.

Ngọa Long | 18:53 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục