Henry tiết lộ về thương vụ mua lại Arsenal

10:05 Thứ ba 28/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu sát thủ người Pháp cập nhật thông tin về thương vụ hỏi mua Arsenal của doanh nhân Daniel Ek.

Chia sẻ với cánh báo chí, cựu tiền đạo Arsenal Thierry Henry tiết lộ anh và doanh nhân Daniel Ek sẽ không từ bỏ kế hoạch mua lại Arsenal từ ông chủ Stan Kroenke. Ống kính máy quay bắt gặp Henry và Daniel Ek ngồi trên khán đài theo dõi trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham Hotspur cuối tuần qua.

Tháng 5 vừa qua, doanh nhân người Thụy Điển Daniel Ek từng ngỏ ý hỏi mua Pháo thủ thành London, tuy nhiên, chủ sở hữu Stan Kroenke đã không phản hồi về kế hoạch của người đồng sáng lập Spotify.

"Để tiến hành kế hoạch, bạn cần có lời phản hồi từ đối tác. Điều đó vẫn chưa xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chờ đợi. Không có bất kỳ cuộc đối thoại nào vào lúc này. Tôi nghĩ quá trình đàm phán sẽ kéo dài. Nó sẽ diễn ra trong bao lâu, tôi thực sự không biết," Henry chia sẻ.

Henry provides update on possible Arsenal takeover from Spotify founder Daniel Ek - Bóng Đá

Cựu danh thủ Arsenal Henry. 

Trong khi đó, doanh nhân Daniel Ek chia sẻ về tình hình sự việc: "Họ trả lời rằng họ không cần tiền. Tôi tôn trọng quyết định đó nhưng sẵn sàng nối lại đàm phán khi tình hình biến chuyển," Daniel Ek viết trên trang Twitter.

Tờ Goal nhận định, Daniel Ek đã gửi đến Stan Kroenke lời đề nghị trị giá 1.8 tỷ bảng Anh (2.5 tỷ USD) hỏi mua Arsenal. 

Uy tín của Stan Kroenke bị sụt giảm nghiêm trọng sau khi Arsenal đồng ý tham dự giải đấu "ly khai" European Super League. Mặc dù Pháo thủ đã rút lui, thế nhưng Stan Kroenke vẫn không thể lấy lại điểm trong mắt người hâm mộ Arsenal.

Bàn thắng đầu tiên của Henry trong màu áo AS Monaco:

 
Anh Nguyễn | 09:35 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục