Henry nhận định về Arsenal trước trận Man Utd

10:24 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnThierry Henry vừa có những phát biểu về Arsenal trước trận đấu quan trọng gặp Manchester United tại Old Trafford.

Sau khởi đầu tệ hại cho mùa giải, Arsenal đã thắng 10 trong số 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường để leo lên vị trí thứ 5 trên BXH, kém vị trí dự Champions League 1 điểm với 1 trận trong tay.

Henry khẳng định Arteta đang làm tốt công việc của mình nhưng đồng thời chia sẻ thành tích gần đây của đội đã được cải thiện bởi một số trận đấu thuận lợi. Chính vì vậy, để thể hiện sức mạnh cho dư luận, Pháo thủ cần đánh bại các đối thủ trong top 4. 

Trận thua duy nhất của Arsenal kể từ tháng 8 là dưới tay Liverpool vào tháng trước và Henry muốn đội bóng cũ bắt đầu cạnh tranh với những đội mạnh nhất ở Premier League.

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ di chuyển đến sân Old Trafford của Man Utd. Chia sẻ về cuộc đối đầu này, Henry phát biểu trên Prime Video:

Thierry Henry urges Arsenal to make ‘statement’ against struggling Manchester United - Bóng Đá

 Henry kỳ vọng Arsenal vượt qua CLB thuộc top 4.

"Arsenal có thể đánh bại Newcastle trên sân nhà, có thể đánh bại Burnley, Aston Villa và vượt qua Leicester City với 27% thời lượng kiểm soát bóng. Cá nhân tôi nghĩ Arsenal đủ khả năng chiến thắng các đội bóng đó."

"Bây giờ cần cải thiện thành tích trước nhóm CLB lớn. Đó là sự cải thiện mà tôi muốn thấy và đang chờ đợi được chứng kiến tại Old Trafford. Sự cải thiện mà tôi muốn thấy là liệu họ có thể đánh bại đối thủ trong top 4 không?

Video Ferguson và Wenger đối đầu:

 
Lữ Phong | 09:26 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục