Henry: Haaland sẽ ghi 50 bàn, nhưng vẫn thua Mbappe

10:43 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Pháp vẫn đánh giá cao ngôi sao đồng hương hơn, dù anh đang thua kém Haaland về số pha lập công.

 

Erling Haaland vẫn không ngừng ghi bàn. Trong cuộc chạm trán Copenhagen vừa qua, tiền đạo người Na Uy đã đóng góp 1 cú đúp trong thắng lợi 5 sao của Manchester City.

Như vậy, chỉ sau vỏn vẹn 12 lần ra sân trên mọi đấu trường, Haaland bỏ túi đến 19 bàn thắng và 3 kiến tạo. Dù từng đứng trước nhiều hoài nghi khi chuyển đến Premier League vào mùa hè vừa rồi, nhưng chân sút sinh năm 2000 đã nhanh chóng khẳng định bản thân, thậm chí còn bùng nổ hơn.

 Henry: Haaland sẽ ghi 50 bàn, nhưng vẫn thua Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe và Haaland đang được đánh giá là 2 ứng cử viên cho danh hiệu QBV trong tương lai.

Chứng kiến phong độ làm bàn kinh khủng của Erling Haaland, huyền thoại Thierry Henry khẳng định ngôi sao trẻ này sẽ còn tỏa sáng hơn nữa. Tuy nhiên, huyền thoại người Pháp vẫn đánh giá cao Kylian Mbappe - hậu bối của ông tại tuyển Pháp hơn.

"Trong vòng 1 năm, Erling Haaland sẽ dễ dàng ghi được 50 bàn thắng. Đúng vậy, cậu ấy sẽ ghi 6 bàn trong một trận đấu cho Man City. Và The Citizens có thể giành cú ăn ba với cậu ấy. Nhưng nếu bạn hỏi tôi, người tôi sẽ chọn để xây dựng một đội xung quanh, đó là Kylian Mbappe."

Mùa giải năm nay, Mbappe cũng đang cho thấy phong độ ấn tượng khi ghi tổng 11 bàn thắng sau 11 lần ra sân. Trong những năm tới, có thể anh và Haaland sẽ tạo nên cuộc đua cho những danh hiệu cá nhân cao quý nhất.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:45 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục