Henry đặc biệt ca ngợi 2 tài năng trẻ mang DNA Arsenal

10:51 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnTrận thắng Tottenham Hotspur ở Derby Bắc London mang đến rất nhiều giá trị về mặt tinh thần cho đoàn quân Mikel Arteta.

Arsenal vừa đánh bại thuyết phục Tottenham Hotspur với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22. Trận Derby Bắc London khép lại với nhiều điểm nhấn dành cho thầy trò Mikel Arteta. Trong đó, ngoài pha lập công của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang, hai tài năng trẻ Bukayo Saka và Emile Smith Rowe cũng đã nổ súng.

Màn trình diễn của Saka và Smith Rowe khiến cựu danh thủ Thierry Henry hài lòng. Chia sẻ với Sky Sports News, Henry cho biết:

"Tôi nghĩ toàn đội đã chơi thực sự tốt, đặc biệt là trong hiệp 1. Nhưng đối với tôi, Bukayo Saka và Smith Rowe là hai nhân tố nổi bật. Arsenal đã chơi trận derby theo cách tốt nhất họ có thể và tôi không nghĩ Tottenham đã làm được điều đặc biệt trong hiệp hai."

Thierry Henry talks up Saka, Smith Rowe performances in North London derby - Bóng Đá

Henry vui mừng với những sao trẻ của Pháo thủ.

"Một ngày tuyệt vời, bạn muốn nhìn thấy chiến thắng thường xuyên hơn và đối với tôi, hai đứa trẻ này thật đặc biệt đối với học viện và giá trị cốt lõi của CLB, sự lây lan về nhận thức."

"Chúng ta cần Arsenal như thế này, chúng ta cần những màn trình diễn kiểu này và đó là lý do tại sao chúng ta quan tâm đến những cầu thủ bổ sung DNA đội bóng như Saka hay Smith Rowe, bởi vì họ ý thức được thế nào là chiến thắng và ý nghĩa của việc không để thua trước Tottenham."

Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League sau chiến thắng thứ ba liên tiếp.

Arteta phát biểu về Derby London: 

 
Minh Trí | 09:53 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục