Henry chỉ tên đội bóng Premier League dù thắng hay thua vẫn chơi rất hay

16:25 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Thierry Henry bày tỏ sự ngưỡng mộ với tân binh Ngoại hạng Anh.

Mùa giải năm nay, tân binh Leeds United là một trong những đội bóng gây được hứng thú nhất đối với khán giả. Ngay trận đầu trở lại Premier League, họ đã khiến nhà đương kim Liverpool phải đổ mồ hôi hột mới giành được chiến thắng 4-3. Vòng đấu sau đó họ ghi 4 bàn vào lưới Fulham để có 3 điểm đầu tiên. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa cũng hòa Manchester City, hòa Arsenal, thắng Everton.

Leeds đã ghi đến 30 bàn sau 17 vòng đấu, tuy nhiên họ cũng để thủng lưới 33 bàn, hiện đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Nhiều ý kiến cho rằng Leeds United cần chơi thực dụng hơn, tuy nhiên huyền thoại Thierry Henry lại đánh giá rất cao lối chơi cống hiến của đội bóng này.

Hành động 'dại dột' của sao trẻ Leeds giúp Chelsea giành chiến thắng - Bóng Đá

 Leeds chơi cống hiến ở Premier League.

"Bạn có thể thay đôi hệ thống của mình, làm nó đi lên, nhưng điều quan trọng là sự phát triển đó phải trung thành với lý tưởng của bạn. Hãy nhìn những điều Marcelo Bielsa đang làm ở Premier League. Ông ấy có thể thắng 4-0 hoặc thua 0-4, nhưng giờ đây mọi người đều xem Leeds."

"Hiện tại tôi rất thích xem Leeds thi đấu, họ chơi rất tuyệt vời."

Dù chơi không tệ nhưng Leeds vẫn đã để thua 8 và hòa 2 sau 17 trận đấu, họ cần giành được những kết quả tích cực hơn để không bị rớt hạng, để có thể trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của mình ở Premier League.

Những bàn thắng đẹp của Leeds United:

 
Thanh Vũ | 15:27 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục