Henry chỉ ra lý do Paul Scholes xứng đáng được vinh danh hơn Steven Gerrard

17:12 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnPhục vụ Liverpool gần như cả sự nghiệp, Steven Gerrard chưa từng vô địch Premier League lần nào.

Mới đây, người hùng của Arsenal, Thierry Henry là một trong hai cầu thủ đầu tiên được đưa tên vào Đại sảnh Danh vọng Premier League, cùng với huyền thoại Alan Shearer của Newcastle United.

Henry đã ghi 175 bàn thắng ở Premier League sau 258 lần ra sân cho đội bóng bắc London. Chỉ có Shearer, Wayne Rooney, Andy Cole, Sergio Aguero và Frank Lampard là ghi nhiều bàn thắng hơn kể từ năm 1992. Henry còn có thêm 74 pha kiến tạo.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra 10 tiền đạo đỉnh nhất EPL: Aguero số 2 - Bóng Đá

 Henry vừa được vinh danh ở Premier League.

Mới đây, khi được yêu cầu chọn ra 6 cái tên khác xứng đáng được vinh danh trên Đại sảnh danh vọng Premier League, Henry kể tên Paul Scholes và Frank Lampard, đồng thời chỉ ra lý do chưa thể đưa Steven Gerrard vào:

"Nghe này, tôi là người hâm mộ của Stevie G. Và anh ấy cũng biết điều đó. Nhưng Paul Scholes…"

"Khi chúng tôi đối đầu với Man United, mọi người biết đội hình mà họ có và họ tuyệt vời như thế nào. Paul Scholes thực hiện đường chuyền đầu tiên cho tiền đạo, sau đó đến và tham gia tấn công cùng họ. Chúng tôi sợ anh ta."

"Mọi người sẽ nhìn vào danh sách đó và nhìn thấy rằng tất cả những cầu thủ khác đã vô địch Premier League. Stevie đã không vô địch Premier League. Dù vậy Gerrard từng ở trong đội hình xuất sắc nhất năm đến 8 lần, điều đó cho thấy anh ấy đã thống trị như thế nào ở Premier League."

Henry đã điền tên Scholes, Roy Keane, Eric Cantona và Lampard cùng với các đồng đội cũ ở Arsenal là Dennis Bergkamp và Patrick Vieira vào danh sách của mình.

Trận thắng của Liverpool khiến M.U sa thải Mourinho:

 
Thanh Vũ | 16:42 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục