Henry, Carragher đồng ý về vấn đề của Barca

10:23 Thứ năm 13/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Barcelona, ​​Thierry Henry và cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher đã chỉ trích đội bóng Tây Ban Nha sau trận hòa Inter Milan.

 

Barcelona không kiểm soát được vận mệnh của mình tại Champions League sau khi đội bóng xứ Catalan hòa 3-3 với đội bóng Ý tại Nou Camp đêm thứ Tư.

Sau khi bị dẫn trước 2-1 ở phút 63, Robert Lewandowski đã tìm được bàn gỡ ở phút 82. Tuy nhiên, Robin Gosens đã đưa Inter vượt lên dẫn trước 3-2. Một cú đánh đầu muộn của Robert Lewandowski đã giúp Barcelona có được trận hòa trước Inter Milan. Nhưng Barca đang ở tình thế khó khăn. Nếu Inter đánh bại Viktoria Plzen trong trận đấu tiếp theo, Barcelona sẽ bị loại xuống Europa League.

5 điểm nhấn Barca 3-3 Inter: C2 trước mắt; Sát thủ tranh tài - Bóng Đá

 Barca khả năng cao sẽ bị loại.

Henry nói sau trận: "Tôi chỉ muốn nói điều gì đó để mọi người hiểu... Barcelona đã đưa trận đấu thành một trận đấu đầy cảm xúc quá sớm. Bạn không trở nên cuồng loạn khi vẫn còn 30 phút nữa. Bạn mong đợi [Gerard] Pique và [Sergio] Busquets sẽ nhắn đồng đội kiểu 'các chàng trai hãy bình tĩnh lại... đây vẫn là vòng bảng, không phải là bạn sẽ chết đêm nay'."

Carragher đồng ý rằng cảm xúc dâng trào quá cao: "Tôi không nghĩ vấn đề là vòng loại trực tiếp hay vòng bảng. Tôi nghĩ nó thực sự là... bạn cần phải bình tĩnh."

"Busquets, Pique - hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất cho Barcelona và của thế hệ này - họ cần giải quyết ổn thỏa vấn đề. Và cuối cùng, họ đẩy Inter Milan trở lại và tiếp tục tấn công. Hãy chắc chắn rằng bạn không để thủng lưới và trận đấu trở nên quá cởi mở, quá dàn trải và trở nên quá xúc động."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:25 13/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục