Henry bất bình khi trọng tài thổi pen cho PSG

06:10 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Pháp đã đưa ra ý kiến về tình huống gây tranh cãi, dẫn đến bước ngoặt trận đấu giữa PSG và Angers.

Tại vòng đấu thứ 10 Ligue 1, Paris Saint-Germain có màn tiếp đón câu lạc bộ Angers trên sân nhà. Trong ngày cặp song sát người Nam Mỹ - Neymar và Messi vẫn chưa trở lại sau đợt tập trung lên tuyển, HLV Mauricio Pochettino đã bố trí Mauro Icardi, Raphinha cùng với Kylian Mbappe tạo thành tam tấu trên hàng công PSG.

Dù nhận được sự cổ vũ từ đông đảo khán giả, nhưng đội chủ nhà lại phải nhận bàn thua sau 36 phút khi Angelo Fulgini tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Donnarumma. 

Trước lối chơi phòng ngự phản công khoa học của đối thủ, PSG phải chờ đến tận phút 69 mới có thể đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, nhờ đến pha lập công của tiền vệ Danilo Pereira. Chưa dừng lại ở đó, khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn vỏn vẹn 3 phút, họ lại nhận được quả penalty vì trọng tài cho rằng cầu thủ bên phía Angers đã để bóng chạm tay nơi vòng cấm.

Thierry Henry on Amazon after PSG’s questionable penalty award tonight vs Angers - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi.

Trên chấm phạt đền, Kylian Mbappe không mắc bất kỳ sai lầm nào để giúp PSG nâng tỷ số lên 2-1, khép lại chiến thắng nhọc nhằn tại vòng 10. Tuy nhiên tình huống trọng tài trao cho họ quả penalty vẫn còn gây tranh cãi sau đó. Bình luận trên Amazon, huyền thoại Thierry Henry cho biết:

"Tôi không thể nào hiểu được tại sao trọng tài không đến và giải thích cho rõ ràng về tình huống đó. Chúng ta đang tranh luận về việc bóng đã chạm tay hay chưa, nhưng các trọng tài không thể tự giải thích cho câu hỏi này."

Kết quả chung cuộc: PSG 2-1 Angers

Ghi bàn: Angelo Fulgini (36'),  Danilo Pereira (69'), Kylian Mbappe (87', pen)

Mbappe tập luyện

 
Trường Sơn | 05:12 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục