Hennessey khoe “siêu rắn” 705 mã lực

09:08 Thứ ba 15/10/2013

Công suất 705 mã lực giúp cho siêu xe SRT Viper độ của Hennessey có thể đạt tới tốc độ tối đa 345 km/h.

Hãng độ xe Hennessey nổi tiếng với các bản độ vô cùng mạnh mẽ, nhờ việc sử dụng các bộ tăng áp và những tối ưu hóa giúp động cơ của các siêu xe có thể sinh ra sức mạnh không tưởng. Mới đây hãng độ này lại phát triển một gói nâng cấp sức mạnh dành cho SRT Viper mang tên Venom 700R.


Tuy không có một bộ tăng áp hay siêu tăng áp nào được Hennessey trang bị cho SRT Viper, tuy nhiên động cơ V10 8.4 lít của siêu xe này vẫn đạt được công suất 705 mã lực, tăng đáng kể so với công suất 640 mã lực của chiếc SRT Viper nguyên bản. Có được điều này một phần là nhờ các tinh chỉnh ở hệ thống bơm nhiên liệu và tối ưu hóa động cơ.

Danh sách các thiết bị và thay đổi ở chiếc Dodge SRT Viper độ của Hennessey gồm có các bơm nhiên liệu cao áp, hệ thống ống xả hiệu suất cao có đường kính 7,5 cm, một bộ lọc không khí hiệu suất cao… Momen xoắn cực đại của SRT Viper cũng được đẩy từ 813 Nm lên 942 Nm. Chắc chắn bạn có thể cảm nhận thấy những thay đổi về sức mạnh chiếc SRT Viper độ ngồi sau vô-lăng siêu xe này. Hennessey khẳng định việc gia tăng sức mạnh không hề ảnh hưởng tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khí thải của SRT Viper.

Sức mạnh mới giúp cho SRT Viper có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,1 giây. Tốc độ tối đa của “siêu rắn” này là 345 km/h, tăng đáng kể so với tốc độ tối đa khoảng trên 330 km/h của chiếc Dodge SRT Viper nguyên bản.

Ngoài gói nâng cấp sức mạnh, Hennessey còn cung cấp các phụ kiện bằng sợi carbon dành cho SRT Viper, bên cạnh đó còn có những chiếc la-zăng nhẹ hơn, bộ đai an toàn năm điểm giống như những chiếc xe đua, hệ thống treo hiệu chỉnh, bình chữa cháy…

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục