Henderson tiết lộ phòng thay đồ khi Salah, Mane, Keita rời Anfield

10:06 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnBộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita phải tạm chia tay Liverpool trong vòng 1 tháng để tham dự AFCON 2021.

Cúp các quốc gia châu Phi diễn ra từ 9/1 đến 6/2, do đó sự vắng mặt của Salah, Mane và Keita để lại nhiều nỗi lo lắng. Đặc biệt Salah – Mane đang là “nguồn sống” trên hàng công của Lữ đoàn đỏ. Tiền đạo người Ai Cập hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 16 pha lập công. Trong khi đó Mane cũng đã bỏ túi 8 bàn.

Mới đây, Jordan Henderson tiết lộ: “Ngoài những cầu thủ không có mặt vì chấn thương hoặc COVID-19, chúng tôi cũng sẽ thiếu vắng Mo Salah, Sadio Mane và Naby Keita, những người hiện đang tham dự Cúp các quốc gia châu Phi tại Cameroon.

Jordan Henderson lifts lid on Liverpool dressing room feeling in Salah and Mane absences - Bóng Đá

 Bộ ba của Liverpool tham dự AFCON 2021.

Không cần phải nói rằng chúng tôi sẽ thiếu những cầu thủ chất lượng - bất kỳ đội bóng nào trên thế giới cũng vậy - nhưng trong phòng thay đồ, chúng tôi có những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho 3 người họ khi thi đấu cho quốc gia của mình trong một giải đấu lớn.

Từng đại diện cho nước Anh trong các giải đấu lớn, tôi biết trải nghiệm đó đặc biệt như thế nào và nó có thể mang lại niềm tự hào như thế nào cho các cầu thủ và gia đình của họ, vì vậy tôi hy vọng Mo, Sadio và Naby đều tận hưởng nó nhiều nhất có thể và làm cho bản thân họ tự hào trước khi trở lại Liverpool.

Khi họ vắng mặt, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 09:08 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục