Henderson chỉ ra điểm mấu chốt khiến Tam Sư thất bại trên chấm 11m

10:49 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Liverpool cũng tin rằng toàn đội sẽ đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại có phần khó nuốt này.

Thất bại 3-2 trong loạt luân lưu trước Ý tại Wembley khiến Tam Sư thua trận chung kết lớn đầu tiên sau 55 năm. Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka là 3 cầu thủ đều thực hiện không thành công những quả đá phạt đền. Trận thua khiến cho đội tuyển Anh vẫn không có danh hiệu lớn nào kể từ khi nâng cao chức vô địch World Cup năm 1966.

Jordan Henderson biết rằng thất bại trên chấm phạt đền tại EURO 2020 sẽ ảnh hưởng lớn đến đội tuyển Anh. Nhưng tiền vệ của Liverpool đã kêu gọi toàn đội dùng thất bại hôm nay như nhiên liệu để chiến thắng ở World Cup sắp tới. 

Let Euro 2020 final loss become World Cup motivation, urges Jordan Henderson - Bóng Đá

Henderson trấn an các đồng đội.

Henderson chia sẻ: “Tất nhiên bạn cần phải rút ra kinh nghiệm."

Tôi biết bây giờ thật đáng thất vọng nhưng chúng tôi sẽ nghỉ ngơi một chút, sau đó dùng thất bại này làm nhiên liệu để thúc đẩy nhau thành công hơn trong tương lai."

Tôi thực sự tự hào về các đồng đội và tôi mong chờ những gì chúng tôi có thể làm được trong tương lai.

Chúng tôi luôn tập luyện kỹ các quả phạt đền đặc biệt là trong các giải đấu lớn. Thật không may điều đó lại xảy ra vào đêm nay. Cậu ấy (Donnarumma) là một thủ môn rất tốt, rất to và rất khó bị đánh bại."

"Vì vậy, các đồng đội của tôi đã thể hiện sự dũng cảm trong việc thực hiện các quả phạt đền và tất nhiên toàn đội sẽ rút kinh nghiệm."

Henderson phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:51 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục