Hẹn nhau ở Monte Carlo, Napoli sắp “kết duyên” với mục tiêu của Man Utd

15:17 Thứ năm 04/07/2019

TinTheThao.com.vnSau khi chiêu mộ thành công Kostas Manolas, Napoli đã sẵn sàng gieo sầu cho Manchester United thêm 1 lần nữa.

Partenopei đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã có được 2 tân binh là Giovanni Di Lorenzo và Kostas Manolas. Ngoài ra, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cũng đã kích hoạt điều khoản mua đứt với David Ospina, Orestis Karnezis và Alex Meret.

Vấn đề nơi hàng phòng ngự đã được giải quyết xong. Giờ đây, Napoli sẽ tìm kiếm những cái tên mới để tăng cường sức mạnh cho hàng công. James Rodriguez và Hirving Lozano đang là những mục tiêu hàng đầu của Partenopei. Trong đó, quá trình đàm phán với tiền đạo người Mexico vẫn đang diễn ra rất thuận lợi.

Hirving Lozano về Napoli - Bóng Đá

 Hirving Lozano đã ở rất gần Napoli.

Cuối tuần qua, 1 cuộc gặp bí mật đã được diễn ra ở Monte Carlo, với sự hiện diện của Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli, người đại diện Mino Raiola, Hirving Lozano và gia đình của chàng trai 24 tuổi. Kết quả, vẫn chưa có 1 thỏa thuận chung nào được đưa ra nhưng phía Napoli cơ bản đã đồng ý với mức lương 4 triệu euro mỗi mùa dành cho tiền đạo người Mexico.

Điều quan trọng nhất vào lúc này là phải đàm phán với PSV Eindhoven về mức phí chuyển nhượng. Đội bóng đến từ Hà Lan vẫn đang yêu cầu số tiền lên tới 50 triệu euro và điều ấy sẽ khiến Aurelio De Laurentiis cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, bản thân Hirving Lozano đang rất muốn làm việc với HLV Carlo Ancelotti và anh sẽ cố gắng để được rời PSV.

Hirving Lozano đã có 21 bàn thắng và 12 pha kiến tạo sau 41 trận được ra sân ở mùa giải vừa qua. Ngoài Napoli, Manchester United cũng đang rất quyết tâm để sở hữu chữ kí của chàng trai người Mexico.

Faro | 14:30 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục