Hector Bellerin tiết lộ lời khuyên 'siêu dị' từ nhà VĐ Quyền anh

09:19 Thứ tư 01/08/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 1995 đã quyết định ăn chay từ cách đây 12 tháng, sau khi trò chuyện với cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới, David Haye.

Và bây giờ, Hetor Bellerin đang sở hữu một thể trạng cực kỳ rắn rỏi. Điều này sẽ giúp anh có được sự khởi đầu tốt hơn ở mùa giải mới, dưới thời tân huấn luyện viên Unai Emery.

Chia sẻ về điều này, hậu vệ người Tây Ban Nha nói: “Tôi nhận ra một điều, khi lớn lên, tôi đã ăn uống lành mạnh và khỏe mạnh hơn, và tôi cũng nhận ra rằng mình không thực sự cần ăn thịt. Tôi đã học được rất nhiều về nó và xin lời khuyên từ các vận động viên khác, chẳng hạn như David Haye."

Hector Bellerin tiết lộ lời khuyên 'siêu dị' từ nhà VĐ Quyền anh - Bóng Đá

 Bellerin đã ăn chay theo lời khuyên tay đấm David Haye.

“Mục tiêu của tôi là cố gắng thực hiện trong 3 tuần nhưng sự khác biệt tôi cảm thấy trong cơ thể là rất lớn, vì vậy tôi quyết định gắn bó với nó. Cơ bắp sau trận đấu và những chấn thương dài hạn thực sự phục hồi quá nhanh. Vậy thì chẳng có lý do để thay đổi." Anh nói thêm.

Trước đó, Laurent Koscielny và Nacho Monreal đã từng khuyên Bellerin nên sử dụng thịt vào bữa ăn hàng hàng ngày, và thậm chí phụ huynh của ngôi sao 23 tuổi cũng nghi ngờ về điều đó. 

"Họ đã không thực sự hiểu nó, nhưng sau khi làm quen với việc ăn chay mùa hè này, Laurent và Nacho đã thực sự bớt đi những phần thịt trong bữa ăn," Bellerin chia sẻ. "Mọi người dường như cảm thấy tốt hơn khi cùng nhau ăn chay, vì thế tôi sẽ rất vui vẻ nếu nó làm cho họ khá hơn trước." 

Bóng đá là môn thể thao không quá cởi mở với những ý tưởng mới, và đã có rất nhiều hoài nghi khi giáo sư Arsene Wenger đã từng cố gắng giới thiệu phương pháp Yoga đến các học trò. Nhưng bây giờ, phương pháp đó đã trở nên phổ biến với nhiều người, trong đó có Bellerin.

"Nếu tôi cảm thấy có cái gì đó để giúp bản thân phục hồi tốt hơn hoặc khiến tôi trở thành một vận động viên hoặc cầu thủ nổi trội thì chắc chắn tôi sẽ thử nghiệm nó." Hậu vệ người Tây Ban Nha tiếp lời. “Tôi đã tập Yoga được 4 năm rồi. Hiện tại, đã có 6 hay 7 người trong số chúng tôi làm việc đó mỗi tuần. Nó giúp chúng tôi linh hoạt hơn và khiến tâm trí thực sự thoải mái.

Hector Bellerin tiết lộ lời khuyên 'siêu dị' từ nhà VĐ Quyền anh - Bóng Đá

 Sự khác biệt rất lớn về thể trạng của Bellerin chỉ sau gần 2 năm.

“Mọi thế hệ đều cởi mở hơn với những điều mới mẻ. Yoga đã được áp dụng từ hàng ngàn năm trước và nếu mọi người tiếp tục làm điều đó, điều đó có nghĩa, phương pháp này thực sự tốt. Đó là tất cả những tiến bộ mà tôi nhìn thấy, và nó đã thự sự trở thành một thói quen khó bỏ." Bellerin chia sẻ.

Có một sự thay đổi lớn ở tất cả các cầu thủ Arsenal mùa hè này sau sự ra đi của huyền thoại Wenger và thời kỳ của huấn luyện viên Unai Emery đang hiện hữu tại sân Emirates.

Bellerin nói thêm: “Nó thực sự rất khác, mọi thứ đã thay đổi. Chúng tôi được thích nghi với những phương pháp huấn luyện mới mẻ từ Unai. Họ là những người có triết lý khác biệt, chúng tôi đang dần làm quen với những gì được chỉ dạy. Mọi người đang làm rất tốt và đều rất phấn khích."

"Arsene đã khiến các cầu thủ có nhiều cảm hứng chơi bóng, ông ấy cho bạn sự tự do. Con Unai có vẻ hơi nghiêng về mặt chiến thuật. Chúng tôi sẽ chơi chặt chẽ hơn trên sân và đó là sự khác nhau giữa triết lý của hai người này." Hậu vệ Arsenal kết luận.

Vũ Quang Toản | 07:45 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục