Hè tới, Man Utd có thể sở hữu một Eriksen khác thay vì De Jong

16:06 Chủ nhật 18/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chắc chắn có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo để hoàn thiện đội hình.

 

Mùa hè năm nay, rất nhiều điều thay đổi trong đội hình Man Utd sau khi HLV Erik ten Hag tiếp quản đội bóng. Vị HLV người Hà Lan sớm vạch ra kế hoạch trước kỳ chuyển nhượng mùa hè và xây dựng thành phần nòng cốt của một đội bóng mới.

Hàng loạt cầu thủ ra đi, có thể kể đến như Edinson Cavani, Juan Mata, Paul Pogba, Jesse Lingard và Nemanja Matic. Ngược lại, Ten Hag cũng được BLĐ Quỷ đỏ cấp tiền để mua sắm rầm rộ. Họ chi hơn 200 triệu bảng để bổ sung 6 tân binh.

Hè tới, Man Utd có thể ký một Eriksen khác thay vì De Jong - Bóng Đá

 Sau Eriksen, Man Utd muốn có thêm một tiền vệ khác.

Lần lượt Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Christian Eriksen, Casemiro, Antony và Martin Dubravka đều cập bến Old Trafford. Trong số này, Malacia, Martinez và Eriksen lập tức có suất đá chính và ít nhiều giúp Man Utd cải thiện lối chơi.

Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd chưa dừng lại. Theo nhiều nguồn tin, HLV Erik ten Hag vẫn ưu tiên bổ sung một tiền vệ chất lượng để hoàn thiện lối chơi. Chính vì thế, Frenkie de Jong vẫn là mục tiêu hàng đầu.

Dù vậy, khả năng chiêu mộ De Jong gần như rất khó bởi tiền vệ này không muốn rời Barcelona. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford có thể chuyển hướng sang Youri Tielemans. Đây là một thương vụ chất lượng không kém, và chưa kể không tốn phí như Eriksen.

Quỷ đỏ chiêu mộ tuyển thủ Đan Mạch mà không phải trả một khoản phí nào. Và với Tielemans, Man Utd có cơ hội lặp lại cách tiếp cận tương tự. Tielemans sẽ là một lựa chọn tốt để luân phiên thay đổi vị trí với Eriksen. Đặc biệt cầu thủ này còn rất nhiều tiềm năng ở phía trước khi mới 25 tuổi.

Đây là điều cần thiết khi Donny van de Beek và Fred đang chật vật trong việc tìm kiếm suất đá chính. HLV Ten Hag đánh giá Van de Beek và Fred không phù hợp với triết lý của ông. Tielemans thì khác. Anh chính là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình Leicester City từ đầu mùa.

Hè tới, Man Utd có thể ký một Eriksen khác thay vì De Jong - Bóng Đá

 Tielemans là cầu thủ rất chất lượng.

Tielemans vẫn chưa cam kết tương lai với Leicester City vì anh muốn tìm kiếm một thử thách mới. Hè tới là thời điểm ngôi sao người Bỉ có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tielemans có phẩm chất kỹ thuật cao để Ten Hag có thể triển khai cách chơi đúng ý đồ.

Tielemans có khả năng chỉ huy lối chơi ở vị trí lùi sâu, không kém gì Eriksen. Tiền vệ này không phải là một cầu thủ hoàn chỉnh nhưng về mặt phong cách, anh có khả năng thực hiện những gì Ten Hag mong muốn.

Man Utd nên xem xét một động thái, đặc biệt khi Tielemans không mất phí và còn rất trẻ. Một sự thay thế tự nhiên nhất dành cho Eriksen trong tương lai gần.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 15:36 18/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục