Hè này, M.U bắt đầu đi vào "vết xe đổ" với Pogba và Lukaku

09:07 Thứ năm 07/07/2022

TinTheThao.com.vnCảm giác đội chủ sân Old Trafford gần như không có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

 

Harry Maguire đối mặt với những lời chỉ trích mạnh mẽ sau màn trình diễn thảm họa trong màu áo Man United ở mùa giải này. Maguire liên tục có những pha xử lý sai lầm. Có thông tin cho rằng HLV Ten Hag vẫn giữ Maguire nhưng ông sẽ chọn một đội trưởng mới.

Khi ấy, Cristiano Ronaldo trở thành ứng cử viên hàng đầu. Vấn đề duy nhất đối với CR7 có thể nằm ở chỗ anh không phải là lựa chọn tốt nhất về mặt lâu dài. Và thực tế cho thấy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã sớm đệ đơn được ra đi.

Man Utd từng rơi vào hoàn cảnh tương tự với Pogba, Lukaku - Bóng Đá

 Ronaldo nhiều khả năng nối gót Pogba rời Old Trafford.

Nhiều nguồn tin uy tín đều khẳng định Ronaldo đã yêu cầu Quỷ đỏ cho phép anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý vào mùa hè này. Ronaldo là cầu thủ ghi bàn ổn định duy nhất của United mùa trước và sự ra đi của anh sẽ để lại một khoảng trống lớn.

Chỉ còn ít ngày nữa Man Utd sẽ khởi hành tới Thái Lan và Australia để tham dự tour du đấu mùa hè. Và động thái của Ronaldo rõ ràng không tốt cho quá trình chuẩn bị của đội bóng. Thực tế cho thấy, Man Utd từng rơi vào hoàn cảnh tương tự với Paul Pogba và Romelu Lukaku.

Mùa hè 2019, chỉ ít ngày trước khi họ lên đường sang châu Á du đấu, Pogba khiến phòng thay đồ Man Utd rối loạn khi bày tỏ mong muốn ra đi. Và trong suốt chuyến du đấu năm đó, Lukaku tiếp tục có thái độ không tốt và thể hiện rõ ý định muốn chia tay đội bóng.

Man Utd từng rơi vào hoàn cảnh tương tự với Pogba, Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku từng nằng nặc đòi ra đi trước mùa giải mới. 

Chuyến du đấu sang Mỹ năm 2018 cũng tệ không kém. Bắt đầu xuất hiện những sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và một số học trò, đặc biệt là Pogba. Điều đó báo hiệu một mùa giải không yên ả dành cho Man Utd.

Rõ ràng việc Man Utd không có sự chuẩn bị suôn sẻ trước mùa giải không phải là điềm lành. Trong bối cảnh Ronaldo đòi ra đi, kế hoạch của Quỷ đỏ phần nào bị phá hỏng. Họ không thể mang theo ngôi sao lớn nhất trong chuyến du đấu lần này.

HLV Erik ten Hag cần yêu cầu BLĐ Man Utd sớm giải quyết tình trạng của Ronaldo để tránh rơi vào một câu chuyện dài, gây hại cho đội bóng. Bài học từ quá khứ cho thấy, vấn đề trước mùa giải có thể bùng phát và phá hỏng mọi thứ.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 08:09 07/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục