Hé lộ thời điểm chốt hạ đối thủ của "nhà vua" Joshua

17:06 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnEddie Hearn, ông bầu của Anthony Joshua vừa tiết lộ thông tin mới nhất liên quan đến đối thủ tiếp theo của tay đấm người Anh.

Anthony Joshua sẽ thượng đài vào ngày 13 tháng 4 tới tại Wembley. Đối thủ của nhà vô địch WBA/WBO/IBF hạng nặng thế giới được cho rằng nằm 1 trong 4 cái tên: Deontay Wilder, Tyson Fury, Dillian Whyte và Jarrell 'Big Baby' Miller. Trong số này, Wilder là đối thủ yêu thích nhất của Joshua. Song, trận chiến này rất ít khả năng xảy ra.

"Nói một cách nhẹ nhàng thì phía Wilder hoàn toàn im tiếng. Có đến 6 mail chưa được hồi âm. Thực tế, tôi đã gửi từ vài ngày trước đó để kiểm tra chắc rằng chúng không bị đẩy vào mục spam của phía họ.

eddie-hearn-anthony-joshua-boxing_3388327

 Đối thủ tiếp theo của Joshua sẽ được chốt hạ trong tuần tới.

Nếu bên họ muốn trận đấu xảy ra, họ sẽ trao đổi với tôi. Song, họ chẳng liên hệ gì với tôi cả. Chúng tôi đã gửi lời đề nghị, chia phần trăm doanh thu... chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để trận chiến diễn ra," ông bầu Eddie Hearn cho hay.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ông bầu quyền lực của Joshua cho hay quyết định sau cùng sẽ được đưa ra trong 7 ngày tới đây. "Phía Wilder là sự im lặng, trong khi đó, chúng tôi đang thương lượng với Fury và Whyte. Một phần là tôi rất thích Joshua đấu tại Mỹ. 'Big Baby' Miller đang gây tiếng vang ở Mỹ và để trở thành ngôi sao toàn cầu vào một lúc nào đó, bạn sẽ phải thượng đài ở Mỹ.

Tôi nghĩ công chúng sẽ biết quyết định sau cùng của Joshua trong tuần tới. Với cá nhân tôi, nếu không thể đạt thỏa thuận với Wilder, Fury hoặc Whyte, Joshua sẽ phải đến Mỹ và Miller sẽ là đối thủ sáng giá nhất," Hearn cho hay.

Bảo Bảo | 16:05 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục