Hé lộ quan điểm của Sir Alex về việc sa thải Solskjaer

10:12 Thứ ba 26/10/2021 | 4

TinTheThao.com.vnSau ngần ấy năm kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Manchester United vẫn chưa tìm ra một người thay thế phù hợp.

Sau chuỗi thành tích tệ hại ở đấu trường Premier League, dù đã lên kế hoạch gắn bó lâu dài, nhưng ban lãnh đạo Manchester United vẫn buộc phải tính đến chuyện sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chia sẻ về vấn đề này, Alex Crook đã có những hé lộ bất ngờ về quan điểm của Sir Alex Ferguson.

Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả trực thuộc talkSPORT cho biết:

"Antonio Conte đã được đồn đoán về việc tiếp quản Man Utd, nếu họ chia tay Solskjaer. Ban lãnh đạo vẫn đang xem xét tình hình trước khi có động thái tiếp theo. Tôi tin rằng Sir Alex Ferguson vẫn đang ủng hộ huấn luyện viên này."

Solskjaer mang lại cho Man Utd những gì họ chưa có kể từ thời Sir Alex - Bóng Đá

 Sir Alex vẫn tin tưởng Solskjaer?

Thực tế, với vẻ mặt đầy ngao ngán khi dự khán trận derby nước Anh mới đây, nhiều quan điểm cho rằng Sir Alex cũng muốn Man Utd tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới. Dù vậy, có vẻ như ông vẫn đặt niềm tin vào cậu học trò cũ của mình.

Trong quá khứ, trước khi bắt đầu kỷ nguyên thống trị bóng đá Anh, Sir Alex cũng phải mất đến 4 năm mới giúp Man Utd giành được danh hiệu đầu tiên. Tất nhiên, trong suốt quãng thời gian đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đã từng tính đến chuyện sa thải huyền thoại người Scotland.

Nhưng rốt cuộc, niềm tin của Man Utd với Sir Alex đã được đền đáp. Còn với Solskjaer, với môi trường bóng đá hiện đại, hiển nhiên là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Solskjaer nói về việc bị Liverpool hủy diệt 

 
Huỳnh Phong | 09:42 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục