Hé lộ nguyên nhân chính khiến Suarez xin lỗi Evra

23:27 Thứ hai 13/02/2012

Đúng như những dự đoán trước đó của người hâm mộ, hành động xin lỗi Evra của Suarez chỉ là việc làm "bằng mặt chứ không bằng lòng" bởi động cơ thật sự xuất phát từ áp lực của BLĐ Liverpool và từ nhà tài trợ 20 triệu bảng hàng năm cho Liverpool chứ không phải tiền đạo người Uruguay đã hối cải gì.

Như chúng ta đã biết thì sau khi chịu sức ép to lớn từ dư luận cho hành động không bắt tay Evra- nạn nhân khiến Suarez chịu án treo giò 8 trận vì phân biệt chủng tộc, cuối cùng ngôi sao người Uruguay cũng "mượn" website của Liverpool để gửi lời xin lỗi tới hậu vệ cánh trái của Man Utd. Tuy nhiên thì hành động này cũng chẳng mấy xoa dịu được những sự la ó dành cho anh bởi theo nhiều người thì lời xin lỗi đó của anh là không thỏa đáng và chỉ là làm cho có.

Suarez đang trở nên "xấu xa" trong mắt nhiều người

Ngay lập tức, giới kí giả đã "đánh hơi" được điều gì không bình thường trong việc làm này của Suarez và quay sang điều tra về động cơ của anh bởi lẽ với bản tính ương ngạnh, chắc chắn nếu không có sự tác động từ bên ngoài thì đời nào tiền đạo này chịu xuống nước?

Vải thưa sao che được mắt...giới thạo tin, cuối cùng thì động cơ chính của Suarez cũng được báo chí nước Anh lôi ra ngoài ánh sáng. Được biết, không chỉ Số 7 mà cả BLĐ Liverpool đều "cóng" khi ngân hàng Standard Chartered- nhà tài trợ áo đấu trị giá khoảng 20 triệu bảng/mùa cho đội bóng từng 18 lần vô địch giải Ngoại Hạng công khai với báo giới : "Chúng tôi đã rất thất vọng khi xem tình huống đó(việc Suarez không bắt tay Evra) và bày tỏ lo ngại với CLB". Chỉ một câu nhắc-nhở-nhẹ-nhàng đấy thôi của nhà tài trợ khủng bảo sao không khiến Liverpool lo lắng cho được. Chính vì vậy mà đội chủ sân Anfield đã đốc thúc "cậu bé hư" của mình đăng đàn xin lỗi với Evra của MU.

Dù cho hành động không bắt tay của Suarez sẽ không bị FA sờ gáy do họ không coi đó là một vấn đề kỉ luật nhưng nhìn chung ngôi sao người Uruguay lại một lần nữa "mất điểm" trong mắt người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù. Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu sau khi biết động cơ chính của hành động xin lỗi Evra, dư luận có bớt chỉ trích Suarez không hay càng ghét cay ghét đắng cầu thủ lắm tài nhiều tật này?
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục