Hé lộ ngân sách chuyển nhượng khủng của Rangnick trong chợ Đông

09:48 Thứ năm 02/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức sẽ nâng cấp đội hình của Manchester United bằng những tân binh đắt giá nào?

Manchester United được đánh giá sẽ trở thành một ứng viên tiềm năng cho chức vô địch Premier League mùa này, sau khi họ đã trải qua một kỳ chuyển nhượng hoành tráng trong mùa Hè với hàng loạt tân binh đình đám. Nhưng rốt cuộc, đội chủ sân Old Trafford lại sa sút thảm hại, dẫn đến việc HLV Ole Gunnar Solskjaer bay ghế.

Từ một danh sách gồm 5 ứng viên sáng giá, ban lãnh đạo Man Utd đã quyết định đặt trọng niềm tin vào HLV Ralf Rangnick - người sẽ tiếp tục gắn bó với CLB trong vai trò Cố vấn, sau khi kết thúc 6 tháng tạm quyền. Đáng chú ý, với mục tiêu nhanh chóng xoay chuyển tình thế của đội bóng trong mùa này, có vẻ như Quỷ đỏ sẽ tạo điều kiện cho Rangnick mua sắm thoải mái trong phiên chợ sắp tới. 

4 vấn đề ngăn cản Ralf Rangnick thành công ở Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick sẽ chiêu mộ ai?

Cụ thể, Mirror khẳng định, đội chủ sân Old Trafford sẽ trao cho chiến lược gia người Đức ngân sách chuyển nhượng rơi vào khoảng 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình trong tháng Một. Cũng theo nguồn tin này, Rangnick có thể thâu tóm hai ngôi sao thuộc biên chế Leipzig trong mùa Đông là Amadou Haidara và Christopher Nkunku.

Ngoài ra, Rangnick cũng đã xác định Erling Haaland là một mục tiêu chuyển nhượng quan trọng trong mùa Hè. Nhưng, dự kiến Man Utd sẽ phải đối mặt với hàng loạt sự cạnh tranh gay gắt trong thương vụ này.

Carrick chia sẻ về Rangnick 

 
Huỳnh Phong | 09:18 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục