Hé lộ mục tiêu ưu tiên của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tới

16:17 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang có phong độ đầy ấn tượng với mũi nhọn là bản hợp đồng đắt giá mùa hè Romelu Lukaku.

Tuy nhiên, vẫn có những tin đồn cho rằng nhà đương kim vô địch UEFA Champions League đang muốn bổ sung một tiền vệ toàn diện trong mùa giải tới, ngay cả khi đã có Saul Niguez từ Atletico Madrid.

Dean Jones Chelsea Rumors: Insider Names Blues' $138M 'Priority' Next Transfer Window - Bóng Đá

 HLV Tuchel muốn có Rice.

Aurelien Tchouameni của Monaco đã được liên kết mật thiết với The Blues, nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng có uy tín Dean Jones của Eurosport, Chelsea vẫn đang ưu tiên chuyển nhượng cho tiền vệ West Ham United, Declan Rice - người được HLV David Moyes cho rằng sẽ có giá 100 triệu bảng Anh.

[Aurelien] Tchouameni chỉ là một cơ hội nảy sinh khi kỳ chuyển nhượng mở cửa,” Jones nói trong bài phỏng vấn độc quyền với Give Me Sport. "Họ dường như nghĩ nhiều về anh ấy và họ biết sẽ có sự cạnh tranh cho Tchouameni.

Cuối cùng, Chelsea có những ưu tiên khác ở vị trí đó. Declan Rice là người mà mọi người đều biết đến."

Rice đã được The Blues rèn giũa trong những năm tháng tuổi thơ. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Jones khẳng định rằng Chelsea vẫn để ngỏ với ý tưởng mang tiền vệ người Anh trở lại.

"Một điều chắc chắn là Chelsea hoàn toàn cởi mở trong việc đưa Declan trở lại và họ sẽ giữ cho những cuộc thảo luận đó luôn mở ra,” Dean Jones tiết lộ. "Và rõ ràng West Ham không muốn bán cậu ấy. Chúng tôi sẽ xem mùa giải diễn ra như thế nào đối với họ."

Siêu phẩm của Barkley 

 
Minh Tuấn | 15:19 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục