Hé lộ mức tiền thưởng Tết của các đội bóng tại V-League

18:40 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnTrong thời kỳ bóng đá và kinh tế vẫn gặp nhiều khó khăn vì đại dịch COVID-19, các CLB V-League đã có những mức thưởng Tết khác nhau.

Với những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 vào cuối tháng 1 vừa qua, các trận đấu tại vòng 3 V-League 2021 đã phải tạm hoãn. VPF cũng dừng luôn vòng 4 và chờ sau Tết Nguyên đán để có thông báo mới.

Các đội bóng cũng cho các cầu thủ xả trại sớm để về với gia đình, chuẩn bị đón Xuân mới. Bên cạnh đó, BLĐ các CLB cũng dành ra những khoản thưởng Tết để động viên tinh thần của thành viên sau 1 năm chinh chiến vất vả.

Hé lộ mức tiền thưởng Tết cả các đội bóng tại V-League - Bóng Đá

Các CLB V-League thưởng Tết trong tư thế "thắt lưng buộc bụng".

Trong các đội bóng tại đấu trường số 1 Việt Nam, CLB Hà Nội và SLNA là 2 đội có chế độ thưởng Tết cao nhất với mỗi cầu thủ được 1 tháng lương (lương tháng 13). Trong khi đó, một số đội bóng như Nam Định, Hải Phòng, Viettel thưởng ở mức động viên tinh thần là chính, hỗ trợ tàu xe để các cầu thủ về quê nhà đón Tết. Giữa lúc bóng đá và kinh tế lao đao vì đại dịch, những mức hỗ trợ kể trên là nỗ lực đáng trân quý của BLĐ các đội bóng.

Ở một diễn biến khác, HAGL tiếp tục không có thưởng tiền trong dịp Tết này. Bongdaplus đưa tin, theo trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, trong nhiều năm trở lại đây, HAGL đã không còn duy trì việc thưởng Tết cho cầu thủ bằng tiền. Ngoài ra, một số cầu thủ HAGL quê ở Hải Dương hay Quảng Ninh - 2 tâm dịch lớn nhất nước vẫn chưa thể trở về nhà.

Đăng Huy | 18:10 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục