Hé lộ mối quan hệ với Solskjaer, tương lai Pogba dần sáng tỏ

14:16 Thứ ba 22/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCây bút Andy Mitten đã đưa ra một vài cập nhật mới xoay quanh tương lai của ngôi sao tuyển Pháp.

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với kế hoạch mua sắm hoành tráng, và hiện tại họ cũng đang tiến gần đến hai thương vụ đầu tiên mang tên Jadon Sancho và Pau Torres. Nhưng, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn một vấn đề quan trọng khác cần phải bận tâm.

Hợp đồng giữa Paul Pogba và Man Utd sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Đồng nghĩa với việc, họ đang đứng trước viễn cảnh "mất trắng" tiền vệ người Pháp. Vì vậy, Solskjaer cùng các cộng sự hiện đang nỗ lực thuyết phục ngôi sao này ở lại Old Trafford.

Andy Mitten on Paul Pogba  - Bóng Đá

 Pogba sẽ quyết định ra sao?

Theo giới truyền thông, Man Utd đã sẵn sàng biến Pogba thành cầu thủ có mức lương khủng nhất Premier League. Và cây bút Andy Mitten cũng khẳng định, tiền vệ này khả năng cao sẽ chấp nhận ký vào thỏa thuận mới. Thông qua chương trình podcast United We Stand, Mitten tiết lộ:

"Pogba rất hạnh phúc khi được chơi cho tuyển Pháp, cậu ấy có một mối quan hệ tốt với Ole Gunnar Solskjaer ở Man United, đồng thời cũng có mối quan hệ rất tốt với Didier Deschamps."

“Hồi giữa tháng hai, tôi đã viết rằng Pogba có khả năng ký vào bản hợp đồng mới với Man United. Tôi vẫn chưa nghe thấy bất cứ thông tin nào trái ngược với điều đó. Và bạn cũng có thể hiểu tại sao, bởi vì các câu lạc bộ có lẽ đã không còn xếp hàng dài để chiêu mộ Pogba như họ đã từng làm."

Solskjaer chia sẻ về Paul Pogba 

 
Huỳnh Phong | 13:18 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục