Hé lộ mẫu áo đấu của "đại gia mới nổi" Newcastle trong mùa giải 2022 - 2023

15:00 Thứ năm 09/06/2022

Kết thúc mùa giải 2021 - 2022 với một vị trí khá tốt sau một mùa chuyển nhượng thành công, thì nay Newcastle đã chuẩn bị cho mùa giải 2022 - 2023 bằng việc ra mắt mấu áo đấu sân nhà mới.

Hình ảnh mẫu áo đấu mới

Theo những hình ảnh được chia sẻ bởi trang chủ của NUFC, Trang phục thi đấu sân nhà của Newcastle không có quá nhiều sự thay đổi, vẫn là sọc dọc đen trên nền trắng, thương hiệu sportwear Castore trên ngực phải cùng logo của NUFC trên ngực trái. Cổ áo và tay áo đã được thiết kế ôm và mềm mại hơn. Đặt biệt là với logo của nhà tài trợ áo đấu FUN88 phía trước.

Điều này cho thấy công ty Châu Á này vẫn là đối tác thiết yếu của NUFC ngay cả khi câu lạc bộ đã có chủ sở hữu mới. Những tin đồn trước đây cho rằng mùa giải mới sẽ có nhà tài trợ áo đấu mới, ví dụ như Saudi Aramco hoặc Saudia.

Tuy nhiên, như hình ảnh áo đấu mới thì CLB Newcastle sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ với công ty châu Á này. Điều này có lẽ là do lượng người hâm mộ NUFC ở Châu Á đã tăng đều trong những năm qua.

Hé lộ mẫu áo đấu của

 Không quá nhiều sự thay đổi ở mẫu áo đấu NUFC 2022 - 2023.

Hé lộ mẫu áo đấu của

 

Hé lộ mẫu áo đấu của

 Nỗi bật vẫn là logo của nhà tài trợ áo đấu.

Mùa giải mới đầy hứa hẹn với Newcastle

Kể từ sau khi Newcastle đổi chủ, chính thức về tay Quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF) - đơn vị do thái tử Mohammed bin Salman sở hữu. Với khối tài sản lên tới 320 tỷ bảng, thái tử của Saudi Arabia đã sẵn sàng biến Newcastle trở thành thế lực mới của bóng đá thế giới. Và một trong những bước đi đầu tiên của giới chủ Saudi Arabia là mang những cái tên chất lượng về sân St James’ Park nhằm cải thiện vị trí.

Newcastle đã chiêu mộ 4 ngôi sao quan trọng là Kieran Trippier (Atletico Madrid), Chris Wood (Burnley), Bruno Guimaraes (Lyon) và Dan Burn (Brighton) vì mục tiêu trụ hạng.

Tổng cộng, Newcastle đã chi ra 71 triệu bảng và nhờ đó, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh có sự thay đổi lớn nhất về giá trị đội hình sau phiên chợ tháng 1/2022. Cụ thể, theo định giá của Transfermarkt, giá trị đội hình của Chích chòe đã tăng 57,5 triệu euro, đạt mức 278 triệu euro. Đội hình chất lượng đã giúp họ không những trụ hạng mà còn đứng vững ở top giữa (11/20) bảng xếp hạng khi mùa giải 2021 - 2022 kết thúc.

Hé lộ mẫu áo đấu của

 

Bước vào mùa bóng mới với tâm thế mới, trang phục mới. Newcastle sẽ là một đội bóng rất đáng xem và Hy vọng họ sẽ vương lên để có thể trở thành một thế lực mới của bóng đá Anh. 

TTVN | 14:30 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục