Hé lộ lý do thương vụ Man Utd - Benzema đổ vỡ

14:32 Thứ sáu 27/05/2022

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ của Karim Benzema có những tiết lộ ít người biết xoay quanh mối quan tâm đến từ Manchester United.

 

Kể từ thời điểm Cristiano Ronaldo rời đi, Karim Benzema đã có cơ hội trở thành nhân vật chủ chốt của Real Madrid. Ngay lập tức, chân sút người Pháp đã bùng nổ mạnh mẽ cho đến thời điểm hiện tại. Hiển nhiên, anh cũng đã được xem là một huyền thoại của Los Blancos.

Trên thực tế, thay vì Bernabeu, Benzema đã có thể chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford trong quá khứ. Cụ thể hơn, sau những màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo Lyon, chân sút người Pháp đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United, nhưng kế hoạch của Quỷ đỏ đã sớm phá sản vì Benzema luôn khao khát được khoác áo Real Madrid.

Benzema explains reasoning for risking Panenka penalty against Manchester City - Bóng Đá

 Benzema đã có một lựa chọn đúng đắn. 

Thông tin trên được tiết lộ bởi Anthony Mounier, đồng đội cũ của Benzema. Thậm chí, theo Mounier, Sir Alex cũng đã ra mặt để thuyết phục gia đình của ngôi sao này. Trao đổi với The Athletic, cầu thủ người Pháp chia sẻ:

“Lúc đó, anh ấy là người mà họ khao khát. Manchester United rất muốn ký hợp đồng với Benzema, đến nỗi Sir Alex Ferguson đã đến nhà của Benzema để gặp mặt cha mẹ của anh ấy."

"Nhưng, ước mơ của Benzema là được chơi bóng cho Real Madrid. Anh ấy thực sự ngưỡng mộ Ronaldo Fenomeno, đó là thần tượng của anh ấy. Giấc mơ của Benzema luôn là được khoác áo Real Madrid và anh ấy muốn tiếp bước Ronaldo."

“Nếu Real Madrid muốn ký hợp đồng với bạn, bạn không thể từ chối họ.”

Huỳnh Phong | 14:02 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục