Hé lộ lý do Man Utd từ chối cho Rangnick mua sắm

17:06 Thứ bảy 07/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền Ralf Rangnick vừa công khai cho biết ban lãnh đạo Man Utd đã từ chối lời đề nghị mua thêm tiền đạo của ông trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

 

Hàng công Man Utd ở giai đoạn quan trọng của mùa bóng thật sự mong manh, khi Edinson Cavani dính chấn thương, Anthony Martial gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn, Mason Greenwood bị bắt trong khi Marcus Rashford sa sút phong độ thê thảm.

Man Utd insiders explain why Ralf Rangnick was denied January transfer for new striker - Bóng Đá

 Mong muốn mua thêm tiền đạo của Rangnick bị bỏ qua.

Từ kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, HLV Rangnick đã muốn bổ sung lực lượng, với 3 tiền đạo được nhắm đến là Luis Diaz, Dusan Vlahovic và Julian Alvarez. Tuy nhiên, lời đề nghị từ vị chiến lược gia người Đức đã bị ban lãnh đạo Man Utd bỏ qua. Rồi 3 cái tên này đã được lần lượt Liverpool, Juventus và Man City thâu tóm.

Và theo BBC, bộ sậu Man Utd có lý do để từ chối mua sắm, bởi họ muốn dành ngân sách mua sắm cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Thật sự thì đội chủ sân Old Trafford ít khi có hoạt động kinh doanh nào vào mùa Đông, với Bruno Fernandes, Odion Ighalo và Alexis Sanchez là những trường hợp ngoại lệ trong những năm gần đây. Thay vào đó, Quỷ đỏ thích sử dụng tiền của họ cho mùa Hè, trước khi bắt đầu bất kỳ mùa giải mới nào ở Premier League.

Phía Man Utd đã nhận thức được vào tháng Giêng rằng họ sẽ có một mùa Hè 2022 đầy biến động. Bên cạnh đó, có những lo ngại tại câu lạc bộ rằng HLV sắp tới của họ có thể sẽ không chấp thuận một trong những mục tiêu mà Rangnick yêu cầu.

Minh Tuấn | 16:36 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục