Hé lộ động thái của Man Utd với sao Atletico Madrid

16:31 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn luôn quan tâm đến những cầu thủ tốt nhất để củng cố lực lượng đội bóng trong mỗi kỳ chuyển nhượng.

Mùa hè này, Man Utd đã được liên kết với không ít ngôi sao, trong đó có Jan Oblak. Theo tờ Marca, Quỷ đỏ đã từng tiếp cận để ký hợp đồng với thủ môn số 1 của Atletico Madrid trong quá khứ.

Jan Oblak was previously a transfer target at Manchester United - Bóng Đá

 Oblak là thủ thành hàng đầu thế giới.

Hiện tại, nhiều tin đồn cho rằng Oblak có thể rời Atletico. Sau khi giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất La Liga mùa này, tuyển thủ Slovenia cũng đã được liên kết nhiều CLB Premier League, nhưng anh vẫn để ngỏ các lựa chọn của mình.

Tờ Marca cho biết: "Mặc dù tên của Oblak đã được liên kết, một lần nữa, với Man Utd, nhưng thực tế cho thấy rằng câu lạc bộ Anh đã không có bất kỳ động thái nào cho thủ môn này.

Vào những mùa hè khác, họ đã tiếp cận với đại diện của Oblak, nhưng lần này thì họ không liên lạc. Dù sao, điều này vẫn có thể xảy ra trong tương lai, nếu De Gea không tiếp tục ở Old Trafford, trong một mùa mua sắm chậm chạp hiện tại."

David De Gea của Man Utd là thủ môn được trả lương cao nhất thế giới với 375.000 bảng mỗi tuần và Oblak kiếm ít hơn 100.000 bảng một tuần, ở mức 271.000 bảng.

Quỷ đỏ đã có nhiều thủ môn và sẽ còn nhiều hơn khi có sự xuất hiện của Tom Heaton. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng Dean Henderson và De Gea sẽ không được chia sẻ nhiệm vụ trong mùa giải tới và một trong hai sẽ tìm đường ra đi.

Những pha cứu thua ấn tượng của De Gea ở ĐTQG:

 
Minh Tuấn | 15:33 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục