Hé lộ chiến thuật Bruno Fernandes đề nghị Ole Gunnar Solskjaer thay đổi

07:29 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnGiữa tuần này, Man Utd đã giành thắng lợi ngược dòng 3-2 ngoạn mục trước Atalanta ở đấu trường Champions League.

Các bàn thắng của Mario Pasalic và Merih Demiral đã giúp đội bóng Serie A dẫn trước 2-0 trên sân Old Trafford, trước khi đội chủ nhà có màn lội ngược dòng đáng khen ngợi trong hiệp hai.

Bruno Fernandes 'told Ole Gunnar Solskjaer to change his tactics  - Bóng Đá

 Fernandes chơi ấn tượng trong hiệp 2 trận đấu với Atalanta.

Theo thông tin được Daily Mail dẫn lại từ The Sun, Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo đã nói rõ với Ole Gunnar Solskjaer rằng họ thất vọng với màn trình diễn của Man Utd trong 45 phút đầu tiên. Và nhạc trưởng của Quỷ đỏ đã đi xa hơn khi yêu cầu một sự điều chỉnh chiến thuật.

Cụ thể, Fernandes đã nói với Solskjaer rằng anh muốn chơi lùi sâu hơn để tạo nên ảnh hưởng lớn hơn đến trận đấu. Có thể thấy, chiến thuật của Man Utd sau đó đã phát huy tác dụng. Cựu thủ quân Sporting Lisbon đã chia cắt hàng phòng ngự của Atalanta bằng một đường chuyền tuyệt vời để Marcus Rashford lập công, mở màn cho chiến thắng của Quỷ đỏ sau đó. Harry Maguire sút tung lưới đội khách từ cự ly gần, trước khi Ronaldo ấn định thắng lợi 3-2 cho đội chủ nhà bằng một cú đánh đầu dũng mãnh.

Với 3 điểm trọn vẹn có được, Man Utd đang có lợi thế lớn ở bảng F Champions League với ngôi đầu bảng. Chiến thắng đó cũng cung cấp một động lực rất cần thiết cho Solskjaer, người vẫn đang chịu áp lực trước trận đấu với Liverpool vào Chủ nhật.

Quỷ đỏ chỉ kiếm được một điểm trong ba trận gần nhất tại Premier League, thua Aston Villa và hòa Everton trong hai trận ra quân gần nhất tại Old Trafford. Thất bại 2-4 trước Leicester tuần trước đã khiến họ tụt xuống thứ sáu trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ hai Liverpool bốn điểm, và đội đầu bảng Chelses một điểm.

Tài năng của Evra:

 
Minh Tuấn | 06:59 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục