Hé lộ bến đỗ ưa thích của Martial sau khi rời Man Utd

16:09 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ giới truyền thông, Anthony Martial đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford ngay trong tháng Một sắp tới.

Anthony Martial là một trong những cái tên có khả năng bị Manchester United thanh lý cao nhất trong mùa Hè vừa qua, nhưng rốt cuộc, chân sút người Pháp vẫn tiếp tục bám trụ lại Old Trafford. Song, có vẻ như đây không phải là một quyết định thực sự đúng đắn. 

Ở vị trí tiền đạo trung tâm, Martial đã chính thức đánh mất suất đá chính vào tay Cristiano Ronaldo. Còn bên hành lang cánh trái, người được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng trong lúc Marcus Rashford vắng mặt lại là Paul Pogba. Hơn hết, Jesse Lingard cũng đã trở thành một đối thủ đáng gờm trong cuộc cạnh tranh vị trí với ngôi sao người Pháp.

Trước tình hình trên, có thể thấy Martial đang thực sự trở thành "người thừa" của Man Utd, và hiển nhiên họ chẳng có lý do gì để tiếp tục chi trả một khoản thù lao khổng lồ dành cho tiền đạo này. Daily Mail dẫn nguồn từ Eurosport cho hay, Quỷ đỏ đang cân nhắc khả năng tống khứ Martial ngay ở phiên chợ Đông sắp tới.

Martial is interested in staying in the Premier League - Bóng Đá

 Martial sẽ rời Man Utd? 

Về phần Martial, hiện anh đang được một vài đội bóng lớn quan tâm, đáng chú ý nhất là Barcelona. Tuy nhiên, nguồn tin trên cho biết, cựu sao Monaco lại muốn tiếp tục chơi bóng tại Premier League sau khi chia tay Quỷ đỏ. Trước đó, giới truyền thông khẳng định Tottenham Hotspur cũng đã đưa Martial vào tầm ngắm của mình, vì vậy, không loại trừ khả năng Spurs sẽ là bến đỗ tiếp theo của Martial. 

Martial chia sẻ về Solskjaer 

 
Huỳnh Phong | 15:39 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục