Hé lộ 2 tuyển thủ khiến mọi hàng phòng ngự "ngao ngán nhất" NBA

12:08 Thứ ba 05/09/2017

TinTheThao.com.vnCác tuyển thủ lẫn cựu binh NBA đã bầu chọn Kobe Bryant và Shaquille O'Neal là hai tuyển thủ làm khổ hàng phòng ngự nhất NBA.

Trong cuộc khảo sát gần đây, phóng viên Alex Kennedy của HoopsHype đã hỏi những tuyển thủ lẫn cựu binh NBA về việc ai là người khiến họ gặp khó khăn nhất mỗi khi phòng ngự. Và hầu hết đều bỏ phiếu cho 2 cái tên: Kobe Bryant và Shaquille O'Neal.

Kobe-Shaq

 Các tuyển thủ lẫn cựu binh NBA đã bầu chọn Kobe Bryant và Shaquille O'Neal là hai tuyển thủ làm khổ hàng phòng ngự nhất NBA.

"Kobe Bryant là người làm khổ tôi nhiều nhất. Bạn luôn phải cẩn trọng bởi mọi động tác giả của anh ấy. Với tài năng của Kobe, anh ấy có thể làm mọi điều mà mình muốn," Anthony Parker, cựu binh của Cavaliers cho hay.

Ngoài Parker, những tuyển thủ như J.J. Redick, DerMarr Johnson, Ricky Davis, và Jamal Crawford đều có chung nhận định họ bị "ám ảnh" mỗi khi phải phòng ngự trước Kobe.

Trong khi đó, cựu tuyển thủ LA Lakers - Kwame Brown kể lại cảm giác ngao ngán mỗi khi phòng ngự trước O'Neal: "Người khiến bạn gặp nhiều khó khăn nhất khi phòng ngự là Shaquille O'Neal bởi ngoại hình và tốc độ của anh ấy. Bạn sẽ cần 2 ngày để cơ thể phục hồi sau khi phải đối đầu với cậu ấy."

Khả năng tấn công siêu khủng của Kobe Bryant và Shaquille O'Neal được minh chứng cụ thể nhất là 3 chức vô địch liên tiếp trong màu áo LA Lakers. Với Kobe, "Black Mamba" còn bổ sung bộ sưu tập danh hiệu thêm 2 chức vô địch trước khi giải nghệ sau trận đấu cuối cùng của LA Lakers với Utah Jazz ở mùa giải 2015/2016.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:40 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục