Hé lộ 2 mục tiêu hàng công bị bỏ lỡ của PSG

22:58 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đã được liên hệ với rất nhiều tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

 

Theo đó, với sự ra đi của Mauro Icardi, PSG cho thấy rõ quyết tâm chiêu mộ một trung phong thay thế, nhằm đảm bảo chiều sâu lực lượng và hỗ trợ cho bộ 3 tấn công, Lionel Messi - Neymar - Kylian Mbappe. 

Nhiều mục tiêu đã được họ nhắm đến nhưng cuối cùng, Giám đốc thể thao Luis Campos đã quyết định mang về sân Parc des Princes gương mặt từ La Liga, chân chạy cánh Carlos Soler cùng tiền đạo trẻ giàu tiềm năng từ Stade Reims, Hugo Ekitike. Tuy nhiên, trước đó, họ cũng bỏ lỡ 2 chữ ký thực sự chất lượng. 

Hé lộ 2 mục tiêu hàng công bị bỏ lỡ của PSG - Bóng Đá

PSG không thể chiêu mộ thành công Gianluca Scamacca từ Sassuolo. 

Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Paris Saint-Germain đã rất muốn chiêu mộ Robert Lewandowski hoặc Gianluca Scamacca để bổ sung cho vị trí trung phong của đội bóng ở phiên chợ hè vừa qua. 

Tuy nhiên, Lewandowski bị xem là phương án bất khả thi do anh chỉ muốn gia nhập Barcelona. Còn với thương vụ Scamacca, PSG đã nỗ lực thương thảo với phía Sassuolo nhưng cuối cùng đã không thể đi đến một thỏa thuận thống nhất. 

Hiện tại, Lewandowski đang tỏa sáng rực rỡ tại Barcelona với 11 bàn thắng ghi được chỉ sau 8 trận ở La Liga và Champions League. Trong khi đó, Scamacca cũng đang hòa nhập khá tốt trong màu áo mới, West Ham United nhưng anh vừa phải tạm rời xa sân cỏ để điều trị chấn thương.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:00 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục