Hé lộ 2 đội bóng Premier League gửi đề nghị cho Messi, đều đến từ London

14:18 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnPSG không phải là CLB duy nhất muốn sở hữu Lionel Messi, mà có 2 đội bóng nước Anh đã tham gia thương vụ này.

Tương lai của siêu sao người Argentina đang thu hút sự quan tâm từ truyền thông. Barcelona và Lionel Messi không thể tiến tới việc ký kết hợp đồng mới bởi Luật công bằng tài chính của La Liga. Cách đây 2 ngày, Messi đã tổ chức cuộc họp báo xác nhận chia tay đội bóng xứ Catalunya sau 21 năm gắn bó.

Các ông lớn dĩ nhiên không thể bỏ qua cơ hội sở hữu El Pulga mà không mất một đồng phí nào. Đẳng cấp của Messi là không phải bàn cãi, nhưng hơn hết anh sẽ đem lại giá trị thương hiệu cho bất kỳ CLB nào sở hữu mình. PSG được cho là đang dẫn đầu cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo 34 tuổi.

Chelsea - Tottenham hỏi mua Messi - Bóng Đá

 Messi nhận đề nghị từ Anh.

Tuy nhiên theo tiết lộ độc quyền của tờ Ole, Messi cũng đã xem xét 2 lời đề nghị khác ngoài PSG, đó chính là Chelsea và Tottenham. Tuy nhiên siêu sao người Argentina vẫn cảm thấy phải đến Paris, nơi có một dự án thể thao thuyết phục cùng hàng loạt ngôi sao. Ở Paris có gia đình Di Maria, Paredes, đặc biệt là Neymar, những người có thể giúp Messi và người thân dễ dàng hòa nhập tại Pháp.

Cũng theo Ole, CEO của Barcelona - Ferran Riverter đã nỗ lực thuyết phục Messi ở lại mà không có sự chỉ đạo của chủ tịch Joan Laporta. Nhưng đã quá muộn, tiền đạo 34 tuổi dự kiến sẽ sớm có mặt tại Paris trong thời gian tới.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 13:20 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục