HCV Olympic tiết lộ tin buồn sau thất bại trước Linares

15:08 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnLuke Campbell tiết lộ cha anh đã qua đời khoảng 2 tuần trước thời điểm diễn ra trận tranh đai WBA lightweight với Jorge Linares ở California.

Hôm thứ 7 vừa qua, trận tranh đai WBA lightweight giữa Luke Campell với Jorge Linares đã chính thức diễn ra tại nhà thi đấu The Forum, California. Không phụ lòng NHM, cả hai tay đấm đã cống hiến một trận đấu kịch tích đến nghẹt thở.

Ngay ở hiệp 2, Campbell đã phải đo sàn và rách mí mắt phải sau cú đấm chính xác từ Linares. Tưởng chừng trận đấu sớm kết thúc thì lúc này, nhà vô địch Olympic 2012 lại bất ngờ vùng lên mạnh mẽ và tạo sức ép ngược lại về phía tay đấm người Venezuela.

Jorge-Linares-v-Luke-Campbell

 Luke Campbell tiết lộ cha anh đã qua đời khoảng 2 tuần trước thời điểm diễn ra trận tranh đai WBA lightweight với Jorge Linares ở California. Ảnh: Getty Images.

Sau 12 hiệp bất phân thắng bại, trận đấu buộc phải thông qua kết quả chấm điểm từ ban trọng tài. Trọng tài Victor Loughlin chấm 115-113 nghiêng về Campel, trong khi 2 vị còn lại chấm Linares cao hơn với điểm số lần lượt là 115-112 và 114-113. Với kết quả này, Linares đã chính thức bảo vệ thành công đai WBA lightweight.

Về Campell, tay đấm 29 tuổi này đã khóc nức nở sau thất bại tiếc nuối trước Linares. Lý do khiến HCV Olympic òa khóc là bởi cha anh đã qua đời cách thời điểm thượng đài 2 tuần vì căn bệnh ung thư.

"Tôi đã khóc rất nhiều và cố gắng kìm nén cảm xúc của mình. Sau trận đấu, tôi đã òa khóc. Tôi không muốn mọi người biết điều này. Nếu ai đó phát hiện ra điều này, tôi sẽ phủ nhận nó bởi tôi không muốn Linares biết được điểm yếu của mình. Điều duy nhất khiến tôi tiếp tục thi đấu là vì tôi biết cha muốn gì nơi tôi, là chiến đấu và giành chiến thắng," tay đấm 29 tuổi chia sẻ.

Được biết, thất bại trước Linares là trận thua thứ 2 trong sự nghiệp Campell và cả 2 lần đều bởi kết quả chấm điểm từ trọng tài.

Highlights trận đấu giữa Linares với Campell:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:07 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục