HCM City Wings và Lê Ngọc Tú có yêu lại từ đầu?

17:08 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnGiữa vô vàn nuốc tiếc về khả năng không thi đấu tại VBA 2018 của Lê Ngọc Tú, chợt lóe lên một ý tưởng không hề bất khả thi: Anh sắp trở về HCM City Wings.

Trong tâm bão về mối quan hệ của Lê Ngọc Tú và đội bóng Saigon Heat, câu chuyện không thương thảo được ở protected list nên draft lại để thương thảo tiếp thật vô tiền khoáng hậu. Tình tiết ngày càng hấp dẫn khi đích thân ông Connor Nguyễn đã phát biểu với nội dung đại ý về mối quan hệ cơm chẳng lành canh chẳng ngọt với Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM dẫn tới tình huống này.

tusghquoc

  Rất khó thấy lại Lê Ngọc Tú trong màu áo Saigon Heat tại VBA 2018

Xâu chuỗi tất cả những dữ kiện, xem ra Lê Ngọc Tú đã bít cửa thi đấu cho Saigon Heat trong mùa giải bóng rổ VBA mới, chưa kể đến số phận của chàng cầu thủ này trong khoảng thời gian playoff của ABL8 khi đôi bên còn đang bắt tay với nhau.

Có thể trong lúc tuyệt vọng với kết quả VBA Draft mà Tú đã hơi vội vàng tuyên bố nghỉ ngơi khi anh vẫn còn đó rất nhiều cơ hội để tiếp tục thi đấu và chắc chắn là ở một nơi mà anh sẽ cảm thấy hạnh phúc. Như chúng ta luôn biết, sau những giông bão khó khăn của cuộc sống, nơi ta luôn tìm về chính là NHÀ.

sghtu

  Lê Ngọc Tú sẽ nhanh chóng bước qua bóng tối của thời điểm này để trở lại với VBA?

Đúng vậy, HCM City Wings xứng đáng được xem là NHÀ của Tú, nơi thành bệ phóng của anh ở VBA 2016 với vinh dự đứng trong Đội hình tiêu biểu cùng danh hiệu Nội binh xuất sắc nhất! Giờ đây, HCM City Wings là nơi thích hợp hơn hết để anh trở về, để số 14 tiếp tục tung hoành khắp sân Hồ Xuân Hương trước sự cổ vũ của những khán giả mến mộ anh và để Lê Ngọc Tú thăng hoa cùng đôi cánh đại bàng thân thuộc.

Còn trong mắt giới chuyên môn ở HCM City Wings? Lê Ngọc Tú đương nhiên là một trong những nội binh sáng giá nhất hiện tại của bóng rổ nước nhà với sự bùng nổ mà các đội bóng khác luôn phải dè chừng và đẳng cấp ở sự ổn định qua từng trận. Song song đó, HCM City Wings vẫn cần một tiền đạo biết lên tiếng những khi đội bóng gặp khó khăn, cần một tấm gương cho những Nguyễn Kỳ Quan, Dư Minh An hay cả một hệ thống đội Trẻ noi theo đang đấu tranh cho giấc mơ vô địch VBA như cái cách mà Lê Ngọc Tú từng thể hiện.

wings

  Lê Ngọc Tú có những yếu tố bổ sung hữu ích cho các tài năng của HCM City Wings

Xét từ tinh thần của Tú muốn được chơi bóng thật thoải mái cho đến nhu cầu chuyên môn của HCM City Wings, khả năng yêu lại từ đầu chẳng phải là không thể thành hiện thực. Thế nhưng, việc có thành hay không vẫn cần một động thái quyết định từ các bên liên quan để đưa Tú về NHÀ. Hãy chờ xem sau khi HCM City Wings vừa có HLV mới.

Vô Trần - theo bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục