Hazard và Rudiger cùng làm 1 điều sau khi Chelsea hòa Real Madrid

19:48 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Real Madrid đã gặp lại các đồng đội ở Chelsea trong trận bán kết lượt đi Champions League.

Khi Eden Hazard rời Chelsea vào mùa hè năm 2019 để đến Real Madrid, anh đã cho biết mình rất mong Los Blancos và The Blues đối đầu ở Champions League để anh có thể gặp lại đội bóng cũ. Mùa này, mong muốn của Hazard được hiện thực hóa, hai đội gặp nhau ở bán kết C1.

Rạng sáng nay, trận lượt đi đã diễn ra trên đất Tây Ban Nha. Hazard ngồi dự bị và được vào sân thay thế Vinicius Junior. Tiền vệ người Bỉ phải ngồi ngoài trong thời gian dài vì chấn thương nhưng vẫn thể hiện được những tố chất của mình. May mắn cho Chelsea là anh không thể ghi bàn hoặc kiến tạo trong trận này.

What happened between Eden Hazard and Antonio Rudiger after Chelsea drew with Real Madrid - Bóng Đá

 Hazard gặp lại các đồng đội cũ.

Trận đấu được kết thúc với kết quả hòa 1-1, các bàn thắng được ghi do công của Christian Pulisic và Karim Benzema. Đây là kết quả khiến cả hai đội hài lòng bởi Chelsea đã hòa có bàn thắng trên sân khách, trong khi Real giữ được hy vọng trong ngày họ bị đối thủ lấn lướt.

Do đó, khi tiếng còi chung cuộc vang lên, Eden Hazard, Antonio Rudiger cũng như Thibaut Courtois đã được bắt gặp đều cùng lúc mỉm cười. Cả hai đội đều có các trận đấu quan trọng vào cuối tuần, Chelsea có trận derby London với Fulham, trong khi Real Madrid làm khách trên sân nhà của Osasuna.

Christensen phát biểu sau trận hòa Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 19:18 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục