Hazard thúc giục tiền vệ 45 triệu bảng đến Chelsea

09:06 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chelsea, Eden Hazard đã nói với tiền vệ 19 tuổi của Southampton, Romeo Lavia, hãy chuyển đến Stamford Bridge.

 

Chelsea chuẩn bị làm mới sự quan tâm của họ đối với Lavia, cũng như Moises Caicedo của Brighton, sau khi bỏ lỡ mục tiêu tiền vệ phòng ngự hàng đầu là Manuel Ugarte cho Paris Saint-Germain.

Đồng sở hữu của Chelsea, Todd Boehly, đã đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho Lavia vào cuối mùa hè năm ngoái. Nhưng Southampton đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị vì họ chỉ mới ký hợp đồng với anh từ Manchester City chưa đầy 2 tháng trước đó.

Liverpool join the race for Roméo Lavia - Bóng Đá

 Lavia có thể đến Chelsea hè này.

Tuy nhiên, Lavia được cho là đã được rao bán sau khi Southampton xuống hạng ở Premier League mùa này.

Và theo Express, The Saints muốn có ít nhất 45 triệu bảng cho Lavia. Giám đốc tuyển dụng của Chelsea, Joe Shields, người đã ký hợp đồng với tuyển thủ Bỉ cho Southampton, được cho là động lực chính thúc đẩy sự quan tâm của The Blues với ngôi sao trẻ này.

Trang báo cho biết thêm rằng Hazard, cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, cũng đã nói chuyện với người đồng hương Bỉ về thời gian ở Stamford Bridge. Hazard đã tích cực khuyến khích Lavia chuyển đến Tây London nếu có cơ hội.

Thanh Vũ | 08:36 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục