Hazard ra mắt, Real Madrid thảm bại trước Hùm xám nước Đức

09:51 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnBom tấn của Los Blancos có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới không thực sự được như ý.

Real Madrid tung ra đội hình đầy đủ các trụ cột, đáng chú ý là sự xuất hiện của tân binh Eden Hazard. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Kền kền trắng đã đẩy cao đội hình để giành quyền kiểm soát thế trận. Phút thứ 3, Isco băng cắt rất nhanh đệm bóng cận thành từ đường căng ngang của Marcelo, tuy nhiên Manuel Neuer đã phản xạ cứu thua thành công. Phút 11, đến lượt Modric căng ngang hiểm hóc cho Benzema phía bên trong, Joshua Kimmich nỗ lực truy cản vô tình đưa bóng về khung thành đội nhà, rất may một lần nữa Neuer kịp thời cứu nguy trên vạch vôi.

 - Bóng Đá

 Hazard có trận đấu ra mắt đội bóng mới.

Dù ép sân, tuy nhiên Real Madrid lại bị thủng lưới trước. Phút 15, Kingsley Coman thoát xuống bên cánh trái và chuyền bóng thuận lợi cho Corentin Tolisso trong vòng cấm. Phải mất đến 2 pha dứt điểm, tiền vệ người Pháp mới có thể đánh bại được thủ thành Courtois, mở điểm cho Hùm xám.

Ngay sau bàn thua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn gỡ. Rất nhiều cú dứt điểm được tạo ra về phía khung thành của Neuer. Đáng tiếc cả Benzema, Hazard, Modric… đều không chiến thắng được thủ môn người Đức. Hiệp một kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về phía Bayern.

Bước sang hiệp hai, cả 2 đội đều thực hiện một loạt sự thay đổi mang tính thử nghiệm. Tuy nhiên không vì thế mà trận đấu mất đi sự hấp dẫn, thậm chí còn trở nên sôi động hơn. Phút 67, Robert Lewandowski khống chế bóng khéo léo từ đường chuyền dài của Sule, sau đó anh dễ dàng loại bỏ hậu vệ trẻ Javier Hernandez bên phía Real trước khi hạ gục thủ thành Keylor Navas bằng một pha dứt điểm hiểm hóc.

 - Bóng Đá

 Bayern chơi bùng nổ trong hiệp hai.

Chưa đầy 2 phút sau đó, nhà ĐKVĐ nước Đức đã có bàn nâng tỷ số lên 3-0. Leon Goretzka tạt bóng thuận lợi, Gnabry ở phía trong không bị ai kèm dễ dàng sút tung lưới Real Madrid. Những tài năng trẻ của Los Blancos không còn giữ vững được thế trận trên sân. Phút 74, Bayern Munich có pha tổ chức phản công mẫu mực, đáng tiếc Gnabry lại thất bại trong pha dứt điểm cuối cùng.

Đến phút 81, cú giật gót chuyền về bất cẩn của Kimmich tạo điều kiện cho Rodrygo cướp được bóng băng xuống đối mặt với Ulreich. Thủ thành này buộc phải lao ra và phạm lỗi với tân binh của Real Madrid ngay bên ngoài vòng cấm. Trọng tài sau đó đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Ulreich. Và cũng chính Rodrygo là người thực hiện cú đá phạt do chính anh đem về. Sao trẻ người Brazil tung cú dứt điểm vào góc cao đầy hiểm hóc, đánh bại thủ thành mới vào sân là Hoffmann, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: Bayern Munich 3-1 Real Madrid

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo | 09:23 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục