Hazard nói 2 câu, cả phòng thay đồ Real khuây khỏa

08:24 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnThông điệp gần đây của ngòi nổ người Bỉ đã được El Mundo Deportivo hé mở.

 

 Eden Hazard trở lại luyện tập cùng Real Madrid

Những tưởng thắng lợi trước Barcelona sẽ tạo cú hích thay đổi phong độ của Real, thì Los Blancos tiếp tục thể hiện sự thất thường. Hành quân đến Đức chạm trán Borussia Monchengladbach, đoàn quân do HLV Zinedine Zidane dẫn dắt đã phải rất vất vả mới giải cứu thành công 1 điểm.

Bị Marcus Thuram chọc thủng lưới 2 lần, Real phải cần đến 2 bàn thắng muộn của Karim Benzema (phút 87) và Casemiro (phút 90+3) mới cứu vãn được kết quả hòa.

Eden Hazard’s Message to the Real Madrid Medical Department after the Monchengladbach Match - Bóng Đá

 Hazard tái xuất.

Tín hiệu vui với đương kim vô địch La Liga ở trận cầu vừa qua là màn tái xuất của Eden Hazard. "Bom tấn" người Bỉ dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu đầu mùa. Vào sân thay Vinicius Junior ở phút 70, Hazard có lần đầu xuất hiện trong chiến dịch 2020/21.

Theo thông tin từ El Mundo Deportivo, số 7 gần đây đã nói chuyện với Trưởng bộ phận y tế Real - Niko Mihic. Cựu trụ cột Chelsea được cho là đã khẳng định: "Bác sĩ, mọi thứ đều ổn. Mắt cá chân và đùi của tôi hoàn toàn không còn đau."

Thông điệp của Hazard lan tỏa trong phòng thay đồ và cả các cầu thủ lẫn nhân viên y tế Real đều khuây khỏa khi ngôi sao 29 tuổi cuối cùng cũng bước vào giai đoạn cuối của quá trình hồi phục. Trước đó, từng xuất hiện không ít quan ngại về việc tốc độ hồi phục của Hazard là khá chậm.

Đăng Huy | 07:54 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục