Hazard nguy cơ tái phát chấn thương sau trận gặp Pháp

15:13 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnTrước ĐT Pháp, Eden Hazard đã không thể thi đấu đầy đủ 90 phút khi rời sân nhường chỗ cho Leandro Trossard.

Trong vai trò đội trưởng, Eden Hazard dẫn dắt tuyển Bỉ gặp Pháp tại bán kết UEFA Nations League. Thầy trò Roberto Martinez đã có hiệp 1 ấn tượng nhưng sau cùng đã nhận thất bại 2-3 vì sự vùng lên mạnh mẽ của nhà ĐKVĐ World Cup 2018. Trận thua này khiến ĐT Bỉ bước vào cuộc đấu tranh hạng 3 với nhà ĐKVĐ EURO 2020, Italia.

Hazard không ghi bàn hay kiến tạo nhưng anh vẫn trở thành nhân vật tâm điểm sau trận đấu. Ngôi sao sinh năm 1991 không thể hoàn thành trận đấu khi bị thay ra ngoài ở phút thứ 75. Cái cách cựu cầu thủ Chelsea bước ra ngoài đường biên là điều khiến NHM Real Madrid phải bận tâm.

Tờ Marca ghi nhận, sau một tình huống nhảy lên tranh giành bóng, Hazard đã ngừng chạy. Anh nhanh chóng rời khỏi sân, bước ra ngoài đường biên và bị Martinez rút ra ngay sau đó. 

Hazard nguy cơ tái phát chấn thương sau trận gặp Pháp - Bóng Đá

 Hazard có vẻ gặp chấn thương.

Martinez đã xác nhận xuất hiện một số vấn đề ảnh hưởng đến chân chạy cánh 30 tuổi mặc dù ông không tiết lộ chi tiết của sự việc. Không loại trừ Hazard đã gặp chấn thương và đứng trước viễn cảnh nghỉ thi đấu khi trở lại Real Madrid.

Real đã quen thuộc trước tình trạng này của Hazard. Chấn thương liên tục khiến anh mất phong độ tại Bernabeu. Los Blancos bắt đầu mất kiên nhẫn với cầu thủ người Bỉ.

Video Hazard tập luyện tại Real Madrid:

 
Lữ Phong | 14:15 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục